STEREO trao tặng chứng nhận STEREO AWARDS 2017

STEREO trao tặng  chứng nhận STEREO AWARDS 2017

Chuyên trang STEREO vừa tiến hành trao tặng chứng nhận bình chọn cho các nhà phân phối tại Việt Nam có sản phẩm sáng giá đã lọt vào danh sách STEREO AWARDS 2017.

STEREO AWARDS là danh sách bầu chọn thường niên do chuyên trang STEREO thực hiện. Các thiết bị được lựa chọn dựa trên những tiêu chí về công nghệ, thiết kế và chất lượng âm thanh. Năm nay, danh sách gồm 4 hạng mục khác nhau: NGUỒN PHÁT DIGITAL - ANALOG; PREAMPLI - AMPLIFIER; LOA NGHE NHẠC và SẢN PHẨM KỲ VỌNG.

Với 3 hạng mục đầu tiên, STEREO lựa chọn dựa trên các sản phẩm mà nhóm phóng viên đã trực tiếp trải nghiệm trong năm 2017. 23 sản phẩm có giá thành khác biệt, từ trên dưới 1.000 USD cho tới hàng trăm ngàn USD cho thấy sự đa dạng trong phổ sản phẩm trên thị trường tiêu dùng thiết bị nghe nhạc tại Việt Nam.

Danh sách xuất hiện khá đồng đều hai nhóm nguồn phát music server và mâm đĩa nhựa với các thương hiệu hàng đầu Aurender, Lumin, McIntosh, Transrotor... Điều này cho thấy xu hướng tiêu dùng khá rõ rệt. Người dùng đang tập trung vào hai định dạng âm thanh: nghe nhạc streaming từ internet với sự tiện dụng cao cùng chất lượng ngày càng ổn định, hoặc đầu tư vào các hệ thống analog để tái hiện âm thanh có chất lượng cao nhất có thể.

STEREO trao tặng  chứng nhận STEREO AWARDS 2017

Mặt khác, các loại tăng âm đèn, bán dẫn đến từ những thương hiệu gạo cội như McIntosh, Mark Levinson, Denon... cho thấy, những giá trị đã được khẳng định luôn bất biến. Ngay cả khi thị trường đón chào hàng loạt thương hiệu, sản phẩm mới với chất lượng cao thì những thương hiệu kinh điển vẫn luôn biết cách tỏa sáng theo cách của họ.

Mặt hàng loa nghe nhạc luôn nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng và cũng là dòng thiết bị được tìm kiếm đầu tiên trong danh sách mua sắm. Việc có tới 5 mẫu loa nhỏ (loa bookshelf) lọt vào danh sách bầu chọn cho thấy hai xu hướng rõ rệt. Thứ nhất, chất lượng loa bookshelf đã được cải tiến vượt bậc. Loa nhỏ chất lượng cao hiện đã có thể trình diễn rất ấn tượng và dễ dàng lấy cảm tình của người nghe. Mặt khác, đây cũng là mẫu loa phù hợp với không gian nhà ở phổ biến của người Việt Nam, đặc biệt là các căn hộ chung cư hiện đại có diện tích vừa phải. 

Ngoài ra, STEREO có một danh sách đặc biệt dành để vinh danh những sản phẩm mới được tung ra thị trường, nhưng sở hữu thiết kế, công nghệ tối tân, được cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm có tính "bước ngoặt" trong cuộc chơi audio năm 2018.

Trong những ngày giáp Tết Mậu Tuất, đại diện STEREO đã tiến hành trao tặng chứng nhận bình chọn STEREO AWARDS cho các nhà phân phối gồm: THANH TÙNG AUDIO, ĐÔNG THÀNH - HÒA PHÚC, ANH DUY AUDIO, NGUYỄN AUDIO, AUDIO CHOICE, APTRONICS AUDIO, THE EXPERTS GROUP, PHÚC GIANG AUDIO, CÔNG AUDIO, AUDIO SƠN HÀ, HUY LAN ANH AUDIO, NORMAN AUDIO, OVERTURE AUDIO.

Hoạt động bầu chọn này không chỉ nhằm tôn vinh sản phẩm, nó còn cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà phân phối Việt Nam trên thị trường audio - một trong những thị trường đặc thù vào bậc nhất.

STEREO

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận