[CES 2017] AKG trình làng bộ đôi tai nghe chống ồn mới: N60 NC Wireless và N20 NC

[CES 2017] AKG trình làng bộ đôi tai nghe chống ồn mới: N60 NC Wireless và N20 NC
AKG N60 NC Wireless

Mới đây tại sự kiện triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng lớn nhất trong năm này, AKG đã mang đến hai mẫu tai nghe mới - bao gồm 1 chiếc fullsize headphone không dây và một chiếc inear di động, nhắm thẳng vào phân khúc tai nghe chống ồn tầm trung và cao cấp hiện đang rất nóng hiện nay.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng cả hai mẫu tai nghe mới được AKG ra mắt lần này đều là các phiên bản upgrade dựa trên các nguyên mẫu tiền nhiệm trước đó. Chúng ta sẽ có N60 NC Wireless - một mẫu fullsize headphone chống ồn với kết nối không dây hoàn toàn, và N20 NC - một chiếc inear chống ồn chủ động sử dụng kết nối 3.5mm tiêu chuẩn hiện nay.

Về cơ bản, N60 NC Wireless được phát triển dựa trên nguyên bản người tiền nhiệm N60 NC trước đó với khả năng chống ồn chủ động hoạt động bằng hệ thống micro được trang bị ở cả hai bên tai nghe, cho khả năng lọc ồn hiệu quả trong các môi trường ồn ào như trên xe bus, tầu điện ngầm hoặc sân bay.

AKG N20 NC

Nay với việc được bổ sung thêm kết nối Bluetooth không dây, người dùng có thể sử dụng mẫu tai nghe này một cách thuận tiện và dễ dàng hơn với các thiết bị thông minh hiện nay mà không phải lo lắng về vấn đề dây cáp lằng nhằng. Bản thân tai nghe cũng được tích hợp sẵn pin sạc với thời lượng tối đa đạt đến 30 tiếng nghe nhạc liên tục cho mỗi lần sạc.

Trong khi đó, N20 NC lại là một mẫu tai nghe có dây truyền thống khác của AKG, dựa trên cơ sở chiếc inear vỏ nhôm N20 đã bán ra trước đó. Sử dụng kết nối 3.5mm truyền thống với cụm remote 3 phím tích hợp micro đàm thoại, người dùng có thể sử dụng N20 NC dễ dàng với các smartphone phổ biến hiện nay.

[CES 2017] AKG trình làng bộ đôi tai nghe chống ồn mới: N60 NC Wireless và N20 NC

Các chức năng chống ồn được xử lý bằng hệ thống micro tích hợp ngay bên trong housing của 2 bên tai nghe và hoạt động bằng pin sạc tích hợp bên trong, đem lại thời lượng sử dụng tối đa đạt 20h nghe nhạc liên tục cho một lần sạc.

Dự kiến cả hai mẫu tai nghe mới sẽ được bán ra ngay đầu tháng 4 tới đây với mức giá lần lượt là 4,8 triệu và 7 triệu đồng cho N20 NC và N60 NC Wireless.

Anh Quân

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận