[CES 2017] ELAC ra mắt dòng loa Adante cao cấp mới, giá từ 45 triệu đồng, bán ra ngay mùa xuân năm nay

[CES 2017] ELAC ra mắt dòng loa Adante cao cấp mới, giá từ 45 triệu đồng, bán ra ngay mùa xuân năm nay

Tiếp nối chuỗi sản phẩm mới dồn dập từ các thương hiệu nổi tiếng, ELAC cũng đem tới CES 2017 trọn bộ hệ thống loa đa kênh cao cấp hoàn toàn mới của mình với tên gọi Adante.

Là dòng sản phẩm mới nhất kể từ sau hai đời Debut và Uni-Fi khá thành công trước đó của hãng, Adante tiếp tục là dòng sản phẩm mới hướng trực tiếp đến thị trường Hi-fi cao cấp mũi nhọn của hãng trong năm 2017 này.

Dòng Adante tới bao gồm một mẫu floorstanding (AF-61), một mẫu loa center (AC-61) và một mẫu loa bookshelf nhỏ gọn (AS-61) - đầy đủ những thành phần cần thiết để đáp ứng cho nhu cầu xây dựng một hệ thống âm thanh đa kênh xem phim cao cấp, hoặc chỉ đơn giản là phục vụ nhu cầu nghe nhạc 2 kênh chất lượng cao. 

ELAC Adante AF-61 

Ở thế hệ loa mới, ELAC tiếp tục trang bị loại driver đồng trục (concentric) độc đáo kiêm nhiệm vai trò của cả tweeter và midrange woofer. Ngoài việc giúp tiết kiệm đáng kể không gian và diện tích thùng loa, loại driver đồng trục này cũng được tối ưu khả năng tái tạo âm thanh với độ tuyến tính cao và phối hợp mượt mà hơn với các driver woofer khác trong hệ thống. 

ELAC Adante AC-61 

Bản thân loại driver woofer mới sử dụng trên Adante cũng được thay đổi chất liệu diaphragm mới giúp cải tiến rõ rệt công suất và tốc độ đáp ứng, giảm đáng kể méo tuyến tính gây ra trong quá trình hoạt động thực tế. 

ELAC Adante AS-61 

Dự kiến các mẫu loa trong dòng Adante sẽ được ELAC bán ra chính thức ngay từ tháng 3 tới đây với mức giá lần lượt khoảng 45 triệu đồng cho AC-61, và gần 57 triệu đồng cho bộ đôi AF-61/AS-61.

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận