[CES 2017] 1More ra mắt dòng tai nghe in-ear hybrid dùng 4 drivers, giá 199USD

[CES 2017] 1More ra mắt dòng tai nghe in-ear hybrid dùng 4 drivers, giá 199USD

Để nâng cấp cho dòng E1001 trước đây, hãng 1MORE mang tới triển lãm CES 2017 dòng tai nghe Quad Driver In-Ear Headphones với mức giá được cho là rẻ hơn khoảng 50% so với các đối thủ cạnh tranh.

Theo đại diện hãng, thiết kế của dòng Quad Driver In-Ear lấy cảm hứng từ những động cơ phản lực, sử dụng 4 driver riêng biệt đảm nhiệm các dải tần khác nhau để mang lại chất âm vừa trong trẻo vừa chi tiết đạt chuẩn Hi-Res. Việc có thêm một driver khiến nhiều người hy vọng rằng sẽ cải thiện nhiều ở dải treble so với phiên bản trước đây.

Quad Drivers được trang bị một driver dynamic màng loa carbon có cấu trúc tương tự kim cương và 3 driver balanced armature. Buồng âm được phủ anod và vỏ được thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học tạo ra sự thoải mái, cách âm cho người đeo. Nghệ sĩ giải Grammy về Kỹ thuật âm thanh Luca Bignardi đã cố gắng tinh chỉnh cho ra một chất âm cân bằng và khả năng tái tạo không gian sân khấu rộng mở.

Tai nghe này đi kèm dây tín hiệu lõi đồng OFC bọc sợi kevlar chống đứt và hạn chế rối dây. Trên dây có sẵn micro MEMS khử nhiễu và bộ điều khiển 3 nút mới tương thích cho cả iOS và Android, 9 bộ đệm tai silicone các kích cỡ, bao da, bộ chuyển giắc 6.3mm và bộ chuyển máy bay, cùng với kẹp gài áo.

Drivers sẽ được bán ra vào cuối tháng tháng 1 năm 2017 thông qua website của 1MORE và Amazon. Sau đó sẽ cập bến các thị trường khác như Việt Nam.

Công Tiến

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận