Khảo sát: Người dùng iPhone thường nói dối, tự cao và dễ xúc động

Khảo sát: Người dùng iPhone thường nói dối, tự cao và dễ xúc động

Một khảo sát được thực hiện từ năm 2015 tại 3 trường đại học lớn tại London đã giúp người ta rút ra những kết luận khá thú vị về người dùng iPhone, Android và các nền tảng di động khác.

Cụ thể, người dùng iPhone phần lớn là nữ giới, trẻ tuổi hơn và thường cho rằng smartphone cũng là một trong những biểu tượng của vị thế trong xã hội. Nói dễ hiểu hơn, nhiều người dùng đến giờ vẫn tin rằng họ sẽ trở nên "sang chảnh" hơn chỉ bằng việc có một chiếc iPhone trên tay.

Đó chưa phải là tất cả. Theo những khảo sát này, người ta kết luận được rằng phần lớn người dùng iPhone không trung thực cho lắm, ít khiên tốn và hay xúc động hơn các nền tảng hệ điều hành khác. Nhìn chung, chúng ta có thể kết luận rằng người dùng iPhone thường nói dối nhiều hơn, tự cao tự đại và dễ nổi cáu chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Khảo sát: Người dùng iPhone thường nói dối, tự cao và dễ xúc động

Người dùng Android thì ngược lại, phần lớn đều cao tuổi hơn, trung thực hơn, tính tình ôn hòa hơn và ít quan tâm tới tiền bạc hay địa vị hơn. Họ cũng ít nói dối hơn và ít khi làm những chuyện không tốt chỉ để có lợi cho mình.

Bạn có quyền không tin vào những kết luận trên đây, và thực tế thì chúng chỉ đại diện cho một nhóm người dùng chứ không phải tất cả. Tuy nhiên, những nghiên cứu sinh đã thực hiện khảo sát này khẳng định rằng, họ có thể dự đoán ai dùng nền tảng nảo chỉ bằng vài câu hỏi với độ chính xác lên tới 70%.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận