Thương hiệu Marantz chính thức chạm tới cột mốc 70 năm hoạt động
- 0
-
0chia sẻ
-
Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của công ty, Marantz đã tổ chức một chương trình với nhiều hoạt động thú vị tại thành phố New York vào ngày 10-12/7 vừa qua.
Marantz - một trong những thương hiệu audio nổi tiếng trên thế giới, vừa chính thức chạm đến cột mốc 70 năm hoạt động của công ty. Đây là một cột mốc đáng nhớ và dĩ nhiên, Marantz đã quyết định tổ chức nhiều hoạt động để ăn mừng.
Được biết, Marantz đã tổ chức chương trình kỷ niệm diễn ra trong vòng 3 ngày (10-12/7) tại thành phố New York (Mỹ). Xuất hiện trong chương trình là nhiều hoạt động phong phú, bao gồm việc giới thiệu trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao với hệ thống thiết bị Marantz, một chuyến tham quan bảo tàng đưa du khách khám phá quá trình phát triển công ty.
Đáng chú ý nhất chính là một bức tường phim lớn, nơi trình chiếu những thước phim chứa nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong 70 năm hoạt động của Marantz, ví du như thời điểm NASA chọn sử dụng chiếc power amp Marantz Model 9 trong chương trình Apollo Space nhờ sự ổn định và đáng tin cậy ở sản phẩm này.
Theo Marantz, nhiều cảnh quay trong phim được thực hiện tại Tokyo. Đây cũng là ngụ ý của công ty về sự kết nối giữa 2 thành phố đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu.
Chủ tịch Joel Sietsema chia sẻ: “Marantz là thương hiệu được xây dựng dựa trên sự đổi mới đầy cảm hứng và chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm. Tất cả đều được thể hiện rõ qua những hoạt động Marantz đã chuẩn bị cho buổi tiệc kỷ niệm cột mốc 70 năm. Qua đó, chúng tôi sẽ tiếp tục viết lên những chương mới cho thương hiệu Marantz và sẵn sàng bước vào kỷ nguyên hoàn toàn mới.”
Nhà phân phối Marantz: Đông Thành - Hòa Phúc
Man Nam
Bình luận