Tổng hợp những quà tặng giá trị, cực hấp dẫn tại triển lãm PAS Hà Nội

Tổng hợp những quà tặng giá trị, cực hấp dẫn tại triển lãm PAS Hà Nội

Bên cạnh hàng trăm sản phẩm âm thanh di động để trải nghiệm và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách tham quan, bạn cũng có thể mang về cho mình một trong những món quà giá trị dưới đây.

Trước khi PAS Hà Nội 2016 chính thức diễn ra, Ban Tổ Chức đã đưa ra 2 Mini Game "nhỏ nhỏ" với hai món quà "to to" dành cho tất cả những ai đã like Fanpage của PAS trên Facebook với tổng giá trị lên tới 10.5 triệu đồng. Cụ thể, 2 món quà cho 2 Mini Game lần lượt là bộ loa Acoustic Energy Aego 3 và DAC di động DACMAGICXS do Audio Thanh Tùng và Anh Duy Audio tài trợ. Bạn có thể truy cập vào hai đường link dưới đây để tham gia Mini Game:

Mỗi ngày diễn ra sự kiện, sẽ có 4 chiếc tai nghe Croise.R PSB-100 và PBH-200 trị giá khoảng 1 triệu đồng dành tặng cho 4 khách tham quan. Để là 1 trong những người may mắn nhất, bạn chỉ cần đến triển lãm sớm hơn một chút thôi, rất dễ dàng!

Tổng hợp những quà tặng giá trị, cực hấp dẫn tại triển lãm PAS Hà Nội

Trong quá trình diễn ra triển lãm, khách tham quan có thể chụp lại ảnh, đăng lên Facebook, check-in tại Triển lãm Thiết bị Nghe nhạc Di động - PAS và đặt chế độ công khai. Sau hai ngày diễn ra sự kiện, 4 khách tham quan có số lượt like cao nhất sẽ mang về cho mình một trong những món quà sau: 1 loa không dây chống nước Trenwoo Pocket-X trị giá 780.000 đồng do Ido Audio tài trợ, 1 loa khuyếch âm Maybelle Ốc trị giá 530.000 đồng, 1 loa khuyếch âm Maybelle Tù Và trị giá 490.000 đồng hoặc 1 loa khuyếch âm Maybelle Kèn trị giá 320.000 đồng do Maybelle tài trợ.

Cũng như triển lãm PAS 2016 tại TP. Hồ Chí Minh, cứ 5h30 mỗi ngày sẽ có một đợt bốc thăm may mắn với 3 món quà có tổng trị giá lên tới hàng triệu đồng dành tặng cho 3 khách tham quan may mắn nhất đã bỏ phiếu vào phùng. Hãy nhớ chắc rằng bạn điền đầy đủ và chính xác những thông tin ghi trên phiếu để BTC có thể dễ dàng liên lạc và trao giải nhé. Thông tin chi tiết về 6 món quà cho 2 ngày diễn ra sự kiện có thể thấy trong hình ảnh dưới đây:

Tổng hợp những quà tặng giá trị, cực hấp dẫn tại triển lãm PAS Hà Nội

Ngoài các phần quà do BTC PAS Hà Nội trao tặng, các gian hàng của Sony và Croise cũng sẽ có những chương trình vòng quay may mắn và khảo sát riêng, cụ thể như sau:

  • Sony: Chương trình quay số may mắn, tặng 1 loa SRS-HG1 cho khách hàng mua nóng sản phẩm Sony tại triển lãm, 1 loa SRS-XB2 dành cho bất kì ai tới trải nghiệm tại quầy và hàng trăm phần quà nhỏ xinh dành cho bất kì ai tải sẵn ứng dụng Hot Buy lên smartphone của mình.
  • Croise: Khi tới trải nghiệm sản phẩm của Croise, khách tham quan sẽ được tặng ngay phiếu giảm giá 20% cho các sản phẩm, có đồ ăn nhẹ miễn phí và mã số may mắn để bốc thăm mỗi 2 giờ. Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, sẽ có 10 chiếc tai nghe Croise.R được tăng ngẫu nhiên theo kết quả bốc thăm. Ngoài ra, khách tham quan có thể chụp ảnh check-in với sản phẩm của Croise, đăng Facebook dưới chế độ công khai, thêm hashtag #TaingheBluetooth, #Croise, #PAS2016 trước 15 giờ ngày 13/11 và kêu gọi like để có cơ hội nhận về một chiếc tai nghe Croise.R nữa.

Trong 2 ngày 12 và 13/11, sẽ có 4 mini workshop được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia và đại diện đến từ Audio Thanh Tùng, Croise..., thảo luận về các sản phẩm, công nghệ âm thanh mới theo xu hướng hiện nay và hàng chục phần quà khác được trao. Đừng nên bỏ lỡ!

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận