Những lý do không thể không tham gia PAS 2016 tại Hà Nội (Phần 2)

Những lý do không thể không tham gia PAS 2016 tại Hà Nội (Phần 2)

Vừa được trải nghiệm, vừa được được hỏi đáp, vừa được giải thích cặn kẽ bởi các chuyên gia đến từ các hãng nổi tiếng, lại vừa có quà đem về, còn gì vui và ý nghĩa hơn việc dành ngay thời gian 2 ngày cuối tuần tới đây (12-13/11) để đến với PAS Hà Nội 2016 ?

6.    Giải tỏa mọi thắc mắc về việc nghe nhạc!

Có thể nói PAS Hà Nội là một sự kiện triển lãm chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức kèm theo các buổi talkshow có chủ đề liên quan tới xu hướng, công nghệ, thiết bị và những màn ra mắt sản phẩm thiết bị âm thanh mới.

Lần lượt trong hai ngày, 4 cuộc hội thảo với đề tài: Xu hướng chơi tai nghe không dây; Lợi ích của nguồn phát hi-res; Chọn loa di động theo nhu cầu và DAC cao cấp cho tai nghe sẽ được tổ chức ngay trong khuôn khổ PAS Hanoi 2016.

Những lý do không thể không tham gia PAS 2016 tại Hà Nội (Phần 2)

Không chỉ mang đến những nội dung thảo luận bổ ích, thú vị và thỏa mãn đến từ các diễn giả, chuyên gia, thậm chí là những người sử dụng thiết bị có kinh nghiệm, các hoạt động hội thảo này cũng là cơ hội hiếm có để các khán giả có thể trực tiếp cùng trao đổi, bàn luận và đưa ra bất kì thắc mắc nào của mình về các vấn đề xoay quanh thiết bị âm thanh di động.

Và không chỉ dừng lại ở đó, hàng loạt phần quà lưu niệm hấp dẫn từ các đơn vị tham gia talkshow như Sony, Croise và Nguyễn Audio đang sẵn sàng chờ đón các khách tham quan tham dự talkshow này.

Vừa được trải nghiệm, vừa được được hỏi đáp, vừa được giải thích cặn kẽ bởi các chuyên gia đến từ các hãng nổi tiếng, lại vừa có quà đem về, còn gì vui hơn ?  

 

7.    Mua đồ giảm 60-70% là chuyện “thường” ở PAS 

Tiếp nối truyền thống đã được duy trì từ PAS SG trước đó, PAS Hà Nội lần này sẽ là một trong những cơ hôi hiếm hoi trong năm để người dùng có cơ hội sắm cho mình một chiếc tai nghe, máy nghe nhạc hay một chiếc di động đã yêu thích từ lâu, nhưng với một mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Những lý do không thể không tham gia PAS 2016 tại Hà Nội (Phần 2)

Theo thông tin xác nhận chính thức từ BTC, 100% các đơn vị tham gia tại sự kiện đều đã chuẩn bị sẵn cho các khách hàng của mình những chương trình mua ưu đãi với mức giảm có thể lên đến 70%, trải dài từ các sản phẩm bình dân cho đến cả các model cao cấp đầu bảng của các thương hiệu lớn.

"Sưởi ấm" cái lạnh của Hà Nội và chuẩn bị "đồ chơi" cho dịp Tết đang tới gần, còn gì tuyệt vời hơn bằng việc thỏa sức mua sắm đến "tẹt ga" tại PAS Hà Nội 2016 ?

 

8.    Tai nghe Croise: đẹp chuẩn Hàn Quốc, giá mềm hợp Việt Nam

Không chỉ đơn thuần là một sự kiện trình diễn và trưng bày dành cho các hãng lớn, Portable Audio Show còn là cơ hội hiếm có dành cho các hãng mới có dịp đưa sản phẩm  của mình tiếp cận đông đảo hơn tới người dùng. 

Những lý do không thể không tham gia PAS 2016 tại Hà Nội (Phần 2)

Tại sự kiện PAS Hà Nội 2016 lần này, bên cạnh những thương hiệu lớn và nổi tiếng và đã được nhiều người biết đến, chúng ta cũng sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của một thương hiệu tai nghe mới tinh đến từ "xứ sở nhân sâm" Hàn Quốc - Croise.

Với hướng sản phẩm chủ đạo là các sản phẩm tai nghe không dây và phụ kiện thời trang dành cho điện thoại, Croise sẽ mang  đến sự kiện lần này hàng loạt sản phẩm mới của mình, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến bộ ba tai nghe Bluetooth PSB-100, PSB-200 & PSB-300. Đây đều là những sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng mà còn được chú trọng khá tốt đến chất lượng âm thanh.

Những lý do không thể không tham gia PAS 2016 tại Hà Nội (Phần 2)

Bên cạnh đó, gian hàng của Croise tại sự kiện năm nay cũng là một trong những khu vực sôi động nhất với hàng loạt những hoạt động ưu đãi mua hàng lên đến 40%, cùng với đó là cơ hội bốc thăm trúng thưởng may mắn dành cho  bất cứ cứ khách nào đến trải nghiệm và cho phản hồi về các sản phẩm của hãng.


9.    Làm gì cũng có thể nhận quà

Đến với sự kiện PAS Hà Nội 2016, gần như bất cứ ai cũng có thể dễ dàng đem về một trong số những phần quà rất đa dạng đến từ cả BTC và tại mỗi gian hàng của sự kiện.

Không chỉ đơn thuần là những ưu đãi giảm giá lên đến 70%, khách tham quan còn có thể săn những phần quà tặng hấp dẫn khi đến trải nghiệm sản phẩm tại các gian hàng trong sự kiện. Đơn cử như tại booth của Croise, người tham quan hoàn toàn có thể đến trải nghiệm trực tiếp và đưa ra phản hồi của mình vào phiếu thăm dò để có thể nhận được một phiếu bốc thăm may mắn, quay thưởng cứ mỗi 2h một lần. Hơn thế nữa, các bạn còn có cơ hội được thưởng thức ... coca và keo hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình "thưởng thức" sản phẩm nữa cơ đấy !

Những lý do không thể không tham gia PAS 2016 tại Hà Nội (Phần 2)

Không chỉ Croise, Sony cũng là một trong những thương hiệu khá "mạnh tay" trong việc đem đến cơ hội trúng thưởng bạt ngàn quà tặng cho các khách hàng của mình. Hàng loạt USB, áo, thẻ download nhạc Hi-res miễn phí đến từ Sony & hàng loạt mẫu tai nghe Bluetooth thời trang của Croise sẽ là những phần quà tuy nhỏ, nhưng lại có tính lưu niệm cao sẵn sàng được trao đến bất cứ bạn khán giả may mắn nào tham gia tương tác trong chuỗi talkshow chuyên đề diễn ra trong suốt hai ngày của sự kiện. 

Cuối cùng, sẽ là thật thiếu sót nếu như không liệt kê đến một cơ hội lớn khác với bất cứ ai đến với sự kiện PAS Hà Nội 2016: chỉ cần đến tham dự sự kiện và điền vào phiếu bốc thăm trúng thưởng, khách tham quan sẽ có cơ hội trúng thưởng một trong số các quà tặng cực kì hấp dẫn với giá trị lên đến hơn 7 triệu đồng trong các chương trình quay số may mắn được tổ chức vào cuối mỗi ngày. Quà tặng được tài trợ bởi các đơn vị tham gia như AnhDuy Audio, Xuân Vũ, 3K Shop, Nguyễn Audio hay Croise, ...

 

10.    Cơ hội độc nhất gặp chuyên gia Chord Electronics

Tại hoạt động talkshow diễn ra trong khuôn khổ PAS Hà Nội 2016 lần này, Chord Electronics cũng là một trong những thương hiệu lớn góp mặt song hành cùng Croise và Sony. Được biết đến khá rộng rãi tại Việt Nam nhờ các dòng sản phẩm thiết bị giải mã âm thanh (DAC) nhỏ gọn, đề cao tính di động nhưng vẫn đem lại chất lượng âm thanh thuyết phục đến cả những audiophile khó tính nhất.

Một trong những đặc trưng làm nên khác biệt giữa Chord và các thương hiệu khác trên thị trường đó là việc sử dụng thiết kế hệ thống xử lý tín hiệu số và giải mã âm thanh đầu ra hoàn toàn của riêng mình dựa trên công nghệ FPGA tiên tiến hiện nay. Tuy nhiên từ lâu nay đây vẫn là một khái niệm còn khá xa lạ với đa phần những người chơi âm thanh thuần túy  trên thế giới.

Những lý do không thể không tham gia PAS 2016 tại Hà Nội (Phần 2)

Tuy nhiên, tại PAS Hà Nội lần này, khán giả sẽ có cơ hội được gặp trực tiếp chuyên gia của Chord Electronics ngay trong hoạt động talkshow của sự kiện, cùng lắng nghe chính hãng chia sẻ về những bí ẩn còn chưa được giải đáp của một trong những điều làm nên bản sắc riêng khó có thể nhầm lẫn của thương hiệu này.

Còn rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón các bạn tại sự kiện, đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này vào cuối tuần này nhé !

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận