Samsung vừa hé lộ Galaxy S8 trong video quảng cáo mới?

Samsung vừa hé lộ Galaxy S8 trong video quảng cáo mới?

Chẳng cần đợi các nguồn tin bí mật rò rỉ hình ảnh, Samsung Display mới đây đã tung ra 2 đoạn video mà trong đó có một thiết bị rất giống flagship Galaxy S8 mà chúng ta đang chờ đợi.

Hai đoạn video quảng cáo cho tấm nền Super AMOLED dành cho di đông mà Samsung Display vừa đăng tải trên Youtube có nội dung về những ưu điểm của nó so với tấm nền LCD, đồng thời giới thiệu thêm tính năng hỗ trợ mù màu cho người dùng.

Cụ thể, các mẫu smartphone trong tương lai nếu dùng màn hình AMOLED có thể chuyển sang một chế độ chuyên biệt để giảm màu xanh lá và tăng màu đỏ, cho phép những người dùng bị mù màu có thể phân biệt chính xác các màu sắc trên màn hình, mang lại trải nghiệm tuyệt đối với tất cả mọi người, không ai là bị bỏ sót.

Đoạn video tiếp theo là để gợi nhắc lại những điểm cộng của màn hình AMOLED so với LCD, ví dụ như độ sâu màu đen tốt hơn, gam màu rộng hơn, tiết kiệm năng lượng hơn, mỏng nhẹ hơn và độ tương phản tuyệt đối. Cuối video, ta có thể thấy rõ một chiếc điện thoại với viền màn hình siêu mỏng gần như y hệt những rò rỉ về Galaxy S8 cách đây vài ngày.

Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý rằng chiếc smartphone trong đoạn video trên không có màn hình cong tràn 2 cạnh - đặc điểm mà gần như đã chắc chắn 100% cho cả 2 phiên bản của Galaxy S8. Đây cũng là điểm khác biệt mà Samsung muốn hướng tới để dần đưa màn hình dẻo thực sự lên smartphone.

Theo dự kiến, Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S8 tại triển lãm MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng Hai tới. Máy được cho là sẽ mang những đặc điểm cực kì mới lạ, khác biệt so với các dòng Galaxy S trước đây và cả cấu hình cực "khủng", hứa hẹn sẽ bù đắp được phần nào cho những gì mà Galaxy Note 7 gây ra.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận