Galaxy S8 sẽ hỗ trợ bút S Pen để thay thế Note 7

Galaxy S8 sẽ hỗ trợ bút S Pen để thay thế Note 7

Theo nguồn tin mới nhất từ Trung Quốc, Samsung có thể sẽ thay đổi cục diện dòng sản phẩm S series, cụ thể là với Galaxy S8, để bù đắp lại cho những gì đã xảy ra vài tháng trước.

Chính xác hơn thì mẫu flagship mới được cho là sẽ hỗ trợ sử dụng với bút S Pen “thần thánh” – thứ đã tạo nên sự khác biệt cho các mẫu máy Note của Samsung nhiều năm nay. Đây được cho là động thái để “đền bù” lượng người dùng khổng lồ mà trước đây đã phải từ bỏ Galaxy Note 7.

Cụ thể, chiếc bút S Pen dành cho Galaxy S8 vẫn sẽ có các đặc điểm y hệt như dòng Note (hoặc bị loại bỏ một vài tính năng nào đó) nhưng không được gắn liền với thân của máy. Nhiều khả năng người dùng sẽ phải mua riêng hoặc may mắn hơn là được tặng kèm trong hộp.

Galaxy S8 sẽ hỗ trợ bút S Pen để thay thế Note 7

Việc trang bị các tính năng của Note series lên S series chắc chắn sẽ giúp hãng thu hút nhiều người dùng hơn, tạo ra một flagship tối ưu hơn, hợp nhất mọi yếu tố “ăn tiền” của dòng smartphone Galaxy, nhưng trái lại, nó cũng có thể sẽ gây khó khăn khi Samsung ra mắt Galaxy Note 8 vào dịp cuối năm vì không tạo được sự khác biệt.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng thông tin này hoàn toàn là bịa đặt, hoặc nó chỉ là một trong những mẫu thử Galaxy S8 của Samsung mà sẽ bị loại bỏ vào một thời điểm nào đó trước khi chính thức ra mắt.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận