Samsung có thể ra mắt cả Galaxy S8 Plus màn hình 6 inch

Samsung có thể ra mắt cả Galaxy S8 Plus màn hình 6 inch

Nguồn tin từ Hàn Quốc cho rằng Samsung sẽ thay thế Galaxy S7 Edge bằng một thiết bị mới, màn hình lớn hơn và gọi là Galaxy S8 Plus.

Cụ thể, Samsung vẫn sẽ ra mắt 2 mẫu flagship cùng lúc, nhiều khả năng là vào MWC 2017, nhưng chúng sẽ không được phân biệt bởi cái tên Edge nữa mà sẽ là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Sở dĩ, chữ Edge biến mất là bởi cả hai đều sẽ có màn hình cong tràn hai cạnh, và sự khác biệt giờ chỉ còn nằm ở kích thước màn hình và thiết kế.

Mẫu Galaxy S8 thường sẽ có màn hình 5/5.2 inch như các thế hệ trước, còn Galaxy S8 Plus thì được cho là có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên, phần viền của phiên bản Plus sẽ được gọt mỏng hơn nữa, để số đo ba vòng lại chỉ ngang ngửa với Galaxy Note 7 màn hình 5.7 inch. Theo nguồn tin này, tỉ lệ diện tích màn hình/thân máy của Galaxy S8 Plus sẽ đạt ít nhất 90%.

Một trong những concept Galaxy S8 được ưa thích nhất với màn hình viền siêu mỏng.

Một số chi tiết khác bao gồm cảm biến vân tay cũng được nhắc tới, nhưng vẫn chưa ai xác nhận được nó sẽ nằm trong màn hình hay được chuyển sang mặt lưng. Nhìn chung, những sự thay đổi của Galaxy S8 series sẽ là rất rõ ràng so với Galaxy S7 series, hứa hẹn sẽ tiếp tục là đối thủ sừng sỏ của cặp đôi iPhone 8 khi chúng ra mắt.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận