Galaxy S8 khi ra mắt trông sẽ như thế này!

Galaxy S8 khi ra mắt trông sẽ như thế này!

Những hình ảnh render rõ nét dựa trên các tin đồn về Galaxy S8 đã được chia sẻ, cho chúng ta cái nhìn toàn diện hơn về chiếc flagship đáng mong chờ của Samsung.

Chỉ còn gần 2 tháng nữa là Samsung sẽ công bố flagship Galaxy S8 tại triển lãm MWC 2017. Các thông tin về máy vẫn dần được tiết lộ với mật độ ngày càng dày đặc hơn, trong đó có cả cấu hình, thiết kế lẫn tính năng đặc biệt. Mới đây, một designer đã chia sẻ bộ ảnh dựng lại vẻ ngoài của Galaxy S8 dựa theo các thông tin có sẵn.

Như đã biết, Galaxy S8 sẽ đánh dấu lần đầu tiên Samsung thay đổi ngoạn mục thiết kế của dòng Galaxy khi hội tụ đủ những yếu tố: không còn phím Home, mặt kính cong tràn 3 hoặc 4 cạnh, viền màn hình siêu mỏng và thậm chí là camera kép ở mặt lưng nữa.

Galaxy S8 khi ra mắt trông sẽ như thế này!

Như trong hình trên, máy đã không còn cụm phím điều hướng nằm bên ngoài màn hình mà giờ đã được đưa vào trong. Nhà thiết kế này cũng đưa luôn cảm biến vân tay xuống phía dưới tấm nền AMOLED dẻo y như tin đồn, nhưng đáng tiếc là cụm camera vẫn chưa phải là kép, đồng thời trông giống như là bê nguyên từ Galaxy Note 7 sang vì thông tin về nó vẫn chưa được tiết lộ.

Phía dưới đây còn có cả một hình ảnh so sánh máy với chiếc iPhone 8 của Apple, cũng viền cong siêu mỏng và không còn phím Home. Có vẻ như nằm 2017 sẽ tiếp tục là cuộc chiến đổi mới của hai ông lớn Sung và Táo.

 

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận