Galaxy S8 không có cổng âm thanh 3.5mm, Samsung ra mắt thêm tai nghe không dây như AirPods

Galaxy S8 không có cổng âm thanh 3.5mm, Samsung ra mắt thêm tai nghe không dây như AirPods

Các tin đồn gần đây cho biết rằng tại sự kiện ra mắt Galaxy S8, Samsung có thể sẽ giới thiệu tai nghe không dây mới nhất của mình. Sản phẩm này sẽ là giải pháp của hãng cho việc có thể loại bỏ jack tai nghe 3.5mm trên Galaxy S8.

Cuộc chiến giữa hai ông lớn Apple và Samsung về thiết bị âm thanh không dây ngày càng trở nên khốc liệt. Tuy nhiên, sản phẩm của cả hai hãng đều sở hữu những điểm yếu khiến chúng không được giới công nghệ “chào đón”. Chiếc Samsung Gear IconX gặp phải rất nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn, còn ngày ra mắt AirPods của Apple lại bị trì hoãn quá nhiều.

Theo SamMobile, Samsung đang rục rịch chuẩn bị cho sự ra mắt của chiếc tai nghe in-ear không dây mới của mình. Sản phẩm này sẽ hoàn không không dây giống như AirPods của Apple và được mở bán cùng dịp với flagship tiếp theo của hãng, chiếc Galaxy S8.

Mẫu tai nghe mới có thể sẽ là bản nâng cấp của chiếc Gear IconX này.

Thêm vào đó, các báo cáo còn cho biết rất có thể Samsung sẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5mm giống như trên iPhone 7 và 7 Plus. Nếu điều này trở thành hiện thực, chiếc tai nghe mới này sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong. Hãng điện thoại này đang thử nghiệm với rất nhiều phiên bản Galaxy S8, vậy nên hướng đi này cũng có thể là một phương án mà Samsung đang cân nhắc.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận