Trên tay Gear S3 và S3 Frontier - cặp đôi smartwatch cao cấp mới từ Samsung

GIÁ THAM KHẢO

7,990,000 VNĐ


Cặp đôi smartwatch Gear S3 và S3 Frontier vừa được Samsung giới thiệu cho thị trường Việt Nam với giá 7.99 triệu đồng, và trên đây là những hình ảnh trải nghiệm "nóng nổi" về chúng được Stereo ghi lại.

So với chiếc smartwatch Gear S2 ra mắt từ năm ngoái, Gear S3 và S3 Frontier đã được Samsung nâng cấp rất nhiều về thiết kế, cấu hình và tính năng. Nhìn thoáng quá, cả hai trông giống các loại đồng hồ đeo tay truyền thống hơn với các chi tiết cắt xẻ đẹp mắt, cứng cáp. Bộ khung của chúng đều được làm từ kim loại với phần dây bằng da hoặc cao su tuy phiên bản. Người dùng có thể thay thế bằng các loại dây đeo cỡ 22mm khác theo ý muốn một cách thoải mái.

Trên tay Gear S3 và S3 Frontier - cặp đôi smartwatch cao cấp mới từ Samsung

Samsung từng được khen ngợi nhiều vì sử dụng vòng xoay điều khiển chạy quanh màn hình ,và giờ thì hãng đã mang trải nghiệm này lên một mức cao hơn nhờ có những được khắc xung quanh, vừa đẹp hơn mà vừa tăng độ tiện dụng, tránh trơn trượt khi thao tác. Phía bên trong vòng xoay này cũng có đánh dấu mốc thời gian, mô phỏng lại các loại đồng hồ truyền thống, đồng thời bộ phím bấm cũng được gia công tỉ mỉ hơn rất hợp với phần còn lại của thiết kế.

Samsung Gear S3.

Cả Gear S3 và Gear S3 Frontier đều có khả năng chống nước theo chuẩn IP68, nhưng phiên bản Frontier thì còn có thêm chứng chỉ độ bền quân đội, giúp nó chịu đựng tốt ở cả những điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ, độ ẩm hay khi làm rơi.

Samsung Gear S3 Frontier.

Cấu hình phần cứng của cả hai là tương đồng với màn hình tròn đường kính 1.3 inch, độ phân giải 360 x 360 pixels, tấm nền AMOLED độ sáng cao, hỗ trợ chế độ luôn hiển thị. Bên trong thiết bị là con chip Exynos 7270 2 nhân tốc độ 1Ghz, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB và có cả khe cắm SIM để tạo/nhận cuộc gọi qua micro và loa ngoài. Gear S3 và S3 Frontier kết nối với smartphone thông qua Bluetooth và cũng có cả Wifi, GPS, cảm biến nhịp tim. Viên pin 380mAh bên trong được cho là có thể hoạt động liên tục 3 - 4 ngày mới cần sạc lại, còn nền tảng hệ điều hành bên trong là dựa trên TizenOS của Samsung chứ không phải Android Wear.

Samsung Gear S và S3 Frontier sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 7/1/2017.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận