Pioneer ra mắt Hi-res network receiver nhỏ gọn SX-S30, tích hợp sẵn ampli 170 W

Pioneer ra mắt Hi-res network receiver nhỏ gọn  SX-S30, tích hợp sẵn ampli 170 W

Rũ bỏ dáng hình đồ sộ và cồng kềnh vốn đã là liên tưởng mặc định mỗi khi nhắc đến, mẫu AV receiver gia đình mới của Pioneer - SX-S30, dễ dàng gây được nhiều sự chú ý nhờ kích thước chỉ tương đương với một đầu đọc DVD dân dụng, nhưng lại mang trong mình nhiều tính năng phát nhạc số tiện dụng cũng như hệ thống ampli công suất lớn 170W.

Giống như nhiều mẫu receiver truyền thống khác, Pioneer SX-S30 được trang bị đầy đủ khả năng để thực hiện những công việc cơ bản của mình với 4 đường HDMI 4K Input 1 đường HDMI Output, cho phép quản lý đồng thời 4 nguồn phát số khác nhau trong hệ thống, khá đủ với phần lớn nhu cầu thông dụng của các phòng giải trí gia đình hiện nay.

Pioneer ra mắt Hi-res network receiver nhỏ gọn  SX-S30, tích hợp sẵn ampli 170 W

Không chỉ vậy, mẫu receiver mới còn được trang bị đầy đủ các kết nối không dây phổ biến hiện nay như Bluetooth và Wifi, cho phép người dùng có thể tìm kiếm và phát nhạc từ rất đa dạng các nguồn phát thông dụng như smartphone, hệ thống lưu trữ mạng (NAS) hoặc thậm chí là qua các thiết bị lưu trữ bên ngoài nhờ một cổng USB type A ở phía mặt trước, với chất lượng tối đa đạt mức 24 bit/192 kHz.

Đáp ứng xu thế streaming music đang ngày càng trở nên mạnh mẽ, Pioneer SX-S30 cũng cho phép người dùng nghe nhạc trực tiếp từ các dịch vụ streaming phổ biến hiện nay như Spotify, TIDAL hoặc Deezer. 

Pioneer ra mắt Hi-res network receiver nhỏ gọn  SX-S30, tích hợp sẵn ampli 170 W

Bạn cũng không cần phải lo đến việc sắm thêm bất cứ một thiết bị ampli rời nào nữa, khi mà SX-S30 cũng đã được tích hợp sẵn hệ thống ampli 2 kênh nhỏ gọn bên trong với khả năng hỗ trợ cả các loại loa 4 Ohm, cho công suất tổng cộng tối đa lên đến 170W - khá dư dả với với các phòng nghe nhạc với diện tích không quá lớn hiện nay.

Hiện Pioneer SX-S30 đã chính thức được bán ra với giá khoảng 13,5 triệu đồng. 

Anh Quân

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận