[CES 2017] Pioneer trình làng dòng tai nghe Hi-res giá rẻ MS5Ts

[CES 2017] Pioneer trình làng dòng tai nghe Hi-res giá rẻ MS5Ts

Pioneer khá tự tin và lạc quan khi cho rằng MS5Ts hiện là một trong số những mẫu tai nghe đạt tiêu chuẩn Hi-Res Audio có giá thành "mềm" nhất hiện nay mà người dùng có thể tìm thấy trên thị trường.

 

Sử dụng nhựa làm chất liệu chủ yếu cho phần lớn các chi tiết, tuy nhiên nhờ cách phối màu và tạo các vân giả bề mặt kim loại với 3 tùy chọn màu sắc khá nổi bật gồm đỏ, bạc và vàng đồng, Pioneer MS5Ts dễ dàng dành được cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu đầu tiên gặp mặt.

Là một mẫu tai nghe di động điển hình, MS5Ts được thiết kế dưới dạng tai over-ear với earcup vừa đủ to để ôm trọn vành tai của người dùng, đem lại cảm giác đeo thoải mái và dễ chịu ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. 

Phần cáp của tai nghe có thể tháo rời và thay thế dễ dàng, trên cáp cũng được tích hợp sẵn cụm Remote với đầy đủ 3 phím chức năng và micro đàm thoại để có thể sử dụng với các loại smartphone hiện nay. Tổng cộng cả tai nghe lẫn dây chỉ nặng 230g, lý tưởng cho những khách hàng thường xuyên mang nghe nhạc ngoài đường.

Dự kiến sản phẩm sẽ được tung ra thị truowgnf vào quý 1 năm nay với mức giá khá bình dân - chỉ 1,7 triệu đồng. 

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận