Network Player kiêm DAC cao cấp Cambridge Azur 851N

GIÁ THAM KHẢO

34,400,000 VNĐ


Azur 851N là DAC giải mã tích hợp đầu phát network đầu bảng của Cambridge Audio. Nó được trang bị đầy đủ những tính năng để trở thành một thiết bị chơi nhạc và giải mã cao cấp.

Network Player kiêm DAC cao cấp Cambridge Azur 851N

Cambridge Azur 851N khi đang streaming nhạc

Cambridge Azur 851N có khả năng player, chuyển đổi và upsampling các tín hiệu nhạc số lên 24bit/384kHz chơi được các file nhạc 24 bit/192kHz và cả DSD từ tất cả các nguồn phát qua ngõ vào USB và truyền phát qua ngõ wifi gồm phương thức UpnP, NAS, Spotify, Apple AirPlay. Azur 851N tương thích hầu hết các file nhạc số nào từ bất kỳ nguồn phát nào và chuyển đổi nó về tiêu chuẩn cao nhất có thể. Mỗi nguồn nhạc số trở thành một chọn lựa hifi. Các chọn lựa không dây gồm WiFi, Internet Radio, Spotify, Airplay và nếu bạn dùng bộ thu BT100 dongle để kết nối bất kỳ thiết bị nghe nhạc có tính năng Bluetooth.
 

Network Player kiêm DAC cao cấp Cambridge Azur 851N

Mặt sau của máy với đầy đủ các loại ngõ vào cho các nguồn nhạc


Các nguồn phát nhạc số như smartphone, set-top box hoặc PC có thể kết nối qua ngõ optical, coxial hoặc AES/EBU. Trong khi đó, các thiết bị khác được hỗ trợ qua ngõ  Ethernet, USB và Audio USB-B. Tất cả các file nhạc có định dạng từ MP3 đến  FLAC, Apple Lossless và WAV 16-24 bit master đều tương thích với 851N.

Network Player kiêm DAC cao cấp Cambridge Azur 851N

Màn hình hiển thị rất đầy đủ
 
Nhờ vào bộ upsampling audio ATF2, Azur 851N sẽ nâng tần số lấy mẫu lên đến 24bit/34kHz. Tín hiệu âm thanh sau đó đi qua bộ giải mã DAC kép gồm 2 chip xử lý của Analog Devices trong chế độ vi sai kép, giúp cho việc chuyển đôi tín hiệu từ digital qua analog tốt nhất. 851N dùng 2 chip giải mã của hãng Analog Devices AD1955. Mỗi kênh stereo xử lý thông tin riêng biệt cho âm thanh chính xác hơn, trong khi đó mạch upsampling AFT thế hệ thứ 2 lên đến 24 bit/384kHz, có khả năng giảm nhiễu jitter tốt hơn. Biến áp hình xuyến và vỏ máy cứng cũng góp phần vào là chất lượng âm thanh đẹp hơn.

Network Player kiêm DAC cao cấp Cambridge Azur 851N

Network Player kiêm DAC cao cấp Cambridge Azur 851N

Kết hợp với các thiết bị khác trong Series 851 để trở thành một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh

Azur 851N có nhiều ngõ vào digital để có thể cùng lúc kết nối nhiều nguồn phát khác nhau như các thiết bị nhạc số MP3, NAS, đầu phát ổ cứng, lap top, nhạc trên mạng từ PC. Trang nghe nhạc Spotify cũng được tích hợp bên trong. Giống như khi kết nối với các ampli tích hợp truyền thống, chúng ta có thể setup để Azur 851N trở thành một pre-ampli để đấu trực tiếp vào power với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bộ xử lý 32 bit Sharc DSP điều chỉnh mạch volume giữ cho toàn bộ tín hiệu âm thanh đầu ra tốt nhất có thể dù âm lượng ở mức thấp nhất.

Nhà phân phối: Anh Duy Audio.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận