Nokia sẽ mang "huyền thoại" 3310 trở lại tại MWC 2017

Nokia sẽ mang

Không chỉ có các thiết bị Android, Nokia còn đang gây sốt khi muốn đưa "huyền thoại cục gạch" 3310 trở lại thị trường tại MWC 2017 sắp tới.

Nokia 3310 là chiếc điện thoại cơ bản đã ra mắt từ năm 2000 với điểm mạnh nằm ở thiết kế siêu bền "trường tồn với thời gian", thời lượng pin hàng tuần mà chẳng có đối thủ nào sánh bằng. Phiên bản mới, theo  Evleaks, vẫn sẽ mang vóc dáng của một chiếc feature phone rất cơ bản nhưng được thêm vào vài tính năng hiện đại hơn như màn hình màu, kết nối internet, trình phát nhạc...

Nokia 3310 sẽ là chiếc điện thoại "sống thọ" nhất mọi thời đại.

Tất nhiên, với hình dáng cổ điển thì máy sẽ không thể chạy Android bình thường được mà nhiều khả năng sẽ là dựa trên Symbian S40 trước đây. Cũng có thể, nền tảng mới chỉ có giao diện điều khiển làm theo kiểu cổ điển thôi, còn bộ máy bên trong thì sẽ đời mới hơn để đáp ứng được tốc độ xử lý tác vụ nhanh chóng.

Mức giá mà Evleaks đưa ra cho Nokia 3310 mới là 59 euro, tương đương khoảng 1.4 triệu đồng, rất đắt nếu nó chỉ là một chiếc feature phone, nhưng nếu Nokia có thể gây hấp dẫn đủ thì đây quả là một món hời với những fan cuồng của hãng.

Hoàng Phạm

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận