Mở bán 1 phút đã cháy hàng: Nokia nào đã hết thời?

Mở bán 1 phút đã cháy hàng: Nokia nào đã hết thời?

Nhiều người cho rằng Nokia đã thực sự hết thời và sẽ chẳng còn đất sống nếu vẫn tiếp tục "đâm đầu" vào Android, nhưng với mẫu smartphone Nokia 6 thì ngược lại.

Vài ngày trước, hệ thống bán hàng online JD.com đã thông báo họ ghi nhận được tới 1 triệu đơn đăng kí mua Nokia 6 chỉ trong khoảng 1 tuần. Vào 19/1, tức là ngày mở bán, nhiều người đã chờ đợi từ trước để đặt hàng ngay khi hệ thống cho phép, khiến cho đợt flash sale kết thúc chỉ trong vỏn vẹn 1 phút.

Hiện chưa rõ có tổng cộng bao nhiêu chiếc Nokia 6 được bán ra trong lần flash sale này, nhưng sự hấp dẫn của máy, ít nhất đối với thị trường Trung Quốc cũng đã được khẳng định là cực kì lớn. Việc chuyển sang sử dụng Android với giao diện thân thiện cũng khiến người dùng cảm thấy hứng thú hơn là Windows Phone, trong khi thiết kế của Nokia 6 thì lại cao cấp, bền bỉ. Với mức giá chỉ 5.6 triệu, rõ ràng, Nokia 6 là một thiết bị đáng để sở hữu, không chỉ với fan của nhà sản xuất Phần Lan mà còn với bất kì người dùng di động nào đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung giá tốt.

Mở bán 1 phút đã cháy hàng: Nokia nào đã hết thời?

Nokia 6 được trang bị màn hình fullHD, kích thước 5.5 inch, tấm nền IPS. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 430, RAM 4GB kèm bộ nhớ trong 64GB, camera 16/8MP đi kèm đèn flash LED kép, lấy nét theo pha và dung lượng pin 3000mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Chưa được công bố rộng rãi nhưng máy còn có thêm khả năng chống nước IP67, chống sốc, chống nhiệt theo tiêu chuẩn quân đội.

Dự kiến, Nokia sẽ ra mắt phiên bản quốc tế của máy, đi kèm một mãu flagship có tên Nokia P1 tại triển lãm MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 tới.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận