Lại xuất hiện concept iPhone 8 màn OLED mới không thể đẹp hơn

Lại xuất hiện concept iPhone 8 màn OLED mới không thể đẹp hơn

Nhiều người còn cho rằng concept iPhone 8 mới này chắc sẽ đẹp hơn cả "hàng thật" mà Apple sẽ công bố vào tháng 9 tới.

Nhà thiết kế có tên Moe Slah vừa tung ra video giới thiệu concept về iPhone 8 mà anh thực hiện dựa trên các tin đồn về máy. Nó vẫn mang những đặc điểm như viền màn hình siêu mỏng, không còn phím Home cứng nhưng lại được đánh bóng bằng những chi tiết tinh tế hơn, đúng cái chất mà Apple theo đuổi từ trước tới nay.

Trong trí tưởng tượng của Moe Slah, iPhone 8 có màn hình OLED dẻo nhưng chỉ cong nhẹ về 2 cạnh bên và cảm biến vân tay TouchID có thể đặt ở bất kì vị trí nào trên màn hình theo ý muốn người dùng.. Nhờ ưu điểm là tấm nền OLED nên khả năng hiển thị màu đen đã được nâng lên một level mới, khi mà nó gần như đã hòa lẫn với phần viền, tạo cảm giác như cả mặt kính phía trước đều là màn hình.

Dự kiến, iPhone 8 sẽ là mẫu iPhone cải tiến mạnh mẽ nhất từ trước đến nay nhằm kỉ niệm 10 năm thương hiệu này ra mắt thị trường di động. Máy được cho là sẽ có sạc không dây, cảm biến mống mắt, camera kép ở mặt lưng cho cả hai phiên bản và khả năng chống nước IP68 cao nhất hiện nay. Cùng với đó, mức giá của iPhone 8 nhiều khả năng cũng tăng cao khá nhiều, từ khoảng $1000 cho phiên bản thường, bộ nhớ 128GB.Đáng tiếc, concept của Moe Slah lại chú tâm nhiều hơn vào những tính năng phần mềm mới thay vì thiết kế của máy nên chúng ta lại chưa được xem phần mặt lưng. Các tính năng phần mềm mới bao gồm notification center cải tiến, đa năng hơn, màn hình khóa mới, màn hình chủ rộng rãi, hiển thị được nhiều hơn hay giao diện nghe nhạc đẹp tuyệt vời...

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận