iPhone 8 với màn hình OLED cong sẽ "quyến rũ" như thế này sao?

iPhone 8 với màn hình OLED cong sẽ

Phải tháng 9 mới chính thức ra mắt, nhưng những tin đồn và rò rỉ về iPhone 8 đã xuất hiện đều như cơm bữa, dần dần cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc smartphone đáng mong chờ nhất năm này.

Rất nhiều nguồn tin đã xác nhận iPhone 8 sẽ có ít nhất 1 phiên bản sử dụng tấm nền OLED dẻo cong tràn hai cạnh bên. Một số nguồn còn cho rằng viền màn hình của máy cũng sẽ được gọi mỏng đi rất nhiều chứ không còn "dày cui" như trước và đưa luôn nút Home kiêm cảm biến vân tay vào trong màn hình.

Cùng với Galaxy S8 và LG G6, iPhone 8 sẽ hứa hẹn mang trào lưu màn hình vừa cong vừa không viền tới thế giới smartphone, và nếu bạn còn chưa tưởng tưởng ra máy có thể trông như thế nào thì chỉ cần xem những hình ảnh và video phía dưới là biết ngay.

Không chỉ màn hình, video concept này còn đưa cụm camera vào ẩn dưới logo táo khuyết, vừa tạo được sự độc đáo mà lại làm lưng máy liền mạch hơn, không còn lộn xộn như trước. Ngoài ra, tác giả của nó cũng kì vọng Apple sẽ thêm phiên bản màu đỏ mới bên cạnh đen nhám, đen bóng, xám và vàng hồng để người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

iPhone 8 sẽ đánh dấu mốc 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra đời vào năm 2007. Chính vì thế, Apple sẽ làm mọi thứ để mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ hơn, khác biệt hơn, phá vỡ những lối mòn trước đây và cũng đồng thời không còn dựa dẫm vào những di sản mà Steve Jobs để lại nữa.

Dự kiến, iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, đi kèm với 1 hoặc 2 phiên bản nữa với kích thước màn hình và phần cứng khác nhau. Với đà này, có lẽ khoảng vài tháng nữa là chúng ta sẽ biết rõ tường tận về những thứ mới mẻ mà Apple mang lại cho dòng smartphone của hãng.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận