iPhone 8 có cấu hình "khủng" như thế này, các iFan đã thấy hào hứng chưa?

iPhone 8 có cấu hình

Dù không cần đua cấu hình như các nhà sản xuất Android, Apple vẫn phải nâng cấp hiệu năng cho các đời iPhone mới để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với iPhone 8 sắp tới thì đúng là vậy, ngoài việc được trang bị chip xử lý Apple A11 hứa hẹn cho tốc độ xử lý thao tác vượt trội, máy còn được cho là sẽ có bộ nhớ RAM 3GB, cao hơn so với iPhone 7 và bằng iPhone 7 Plus. Ngoài ra, máy cũng sẽ có 2 tùy chọn dung lượng bộ nhớ là 64 và 256GB.

Theo Trend Force, một công ty nghiên cứu thị trường, cả ba phiên bản iPhone mới đều sử dụng màn hình phẳng ép kính cường lực 2.5D chứ không phải cong hẳn kiểu dòng Edge của Samsung như dự đoán, nhưng một trong số chúng vẫn sẽ có viền siêu mỏng và bỏ phím Home cứng.

iPhone 8 có thể sẽ là mẫu iPhone mới đầu tiên và cuối cùng sử dụng cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình. Thay vào đó, hãng sẽ ứng dụng dần tính năng mở khóa bằng khuôn mặt 3D, đồng thời hỗ trợ khả năng thực tế tăng cường AR thú vị khi chụp ảnh tự sướng.

Hai trong số những concept về iPhone 8 được ưa chuộng.

Chiếc iPhone 8 sẽ có màn hình OLED 5.8 inch và kích thước nhỉnh hơn iPhone 7 1 chút, nhưng iPhone 7s và 7s Plus thì lại không có gì khác so với thế hệ trước về thiết kế. Chúng đồng thời cũng sẽ có dung lượng RAM và bộ nhớ trong không thay đổi. Một số tinh năng đặc biệt khác không thể bỏ qua là sạc không dây tích hợp sẵn và camera kép thế hệ mới, cải tiến mạnh mẽ so với iPhone 7 Plus.

Việc ra mắt 2 chiếc iPhone 7s và 7s Plus có vẻ như để đóng vai trò "làm nền" cho iPhone 8. Dự kiện, siêu phẩm của Apple trong năm nay sẽ có cái giá khởi điểm lên tới $1000 cho phiên bản 64GB. Hai mẫu còn lại sẽ có giá tương đương năm ngoái, nhưng rõ ràng cũng chẳng thể hấp dẫn được người dùng vì không có gì nổi bật cả.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận