Cuối cùng thì Galaxy S8 cũng lộ ảnh thực tế cả ba vòng!

Cuối cùng thì Galaxy S8 cũng lộ ảnh thực tế cả ba vòng!
Samsung Galaxy S7 Edge.

Dù sẽ trễ hẹn MWC 2017 tới 1 tháng, chiếc Galaxy S8 vẫn tiếp tục xuất hiện đều đặn mỗi tuần, cho chúng ta cái nhìn rõ ràng về thiết kế cũng như các tính năng mới của máy.

Các tin đồn trước đây cho biết Galaxy S8 sẽ được Samsung thiết kế lại với phong cách mới lạ mà vẫn pha trộn những đặc điểm truyền thống. Những thay đổi rõ rệt nhất có thể kể tới là việc loại bỏ phím Home vật lý, viền màn hình siêu mỏng, bo tròn 4 góc và tấm nền AMOLED có tỉ lệ 18:9.

Khác với các lần rò rỉ trước, Samsung Galaxy S8 lần này xuất hiện với hình ảnh máy đang hoạt động, có các ứng dụng cũng như phím điều hướng ảo trên màn hình. Ở mặt trước, phía trên màn hình là cảm biến mống mắt Iris Scanner như Galaxy Note 7 cho phép mở khóa mà chỉ cần nhìn. Ngoài ra, tất nhiên là máy vẫn có camera trước và cảm biến tiệm cận để phục vụ những nhu cầu cơ bản. Viền cạnh trên và cạnh dưới của Galaxy S8 khá nhỏ, gần như không còn và cũng không có logo Samsung như các tin đồn trước đây.

Vì không sử dụng phím điều hướng kiểu cũ nữa nên máy sẽ phải có phím ảo bên trong, và lần này thì chúng ta đã được thấy tận mắt. Galaxy S8 và S8+ sẽ là hai thiết bị đầu tiên của Samsung mà có phím ảo trong màn hình, đánh dấu sự thay đổi cần thiết để tạo ra thiết kế không viền chuẩn mực nhất.

Dự kiến, Galaxy S8 và S8+ sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng 3 tới tại sự kiện riêng của Samsung.

Update: Lại vừa có thêm một vài hình ảnh mới về Galaxy S8 và S8+. Chúng tất nhiên đều y hệt như những hình ảnh trên, đồng thời còn được xác nhận lại về kích thước màn hình.

 

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận