Đây chính là Galaxy S8 và S8 Plus mà vạn người chờ đợi!

Đây chính là Galaxy S8 và S8 Plus mà vạn người chờ đợi!

Đoạn video render 3D vừa xuất hiện đã cho chúng ta cái nhìn rõ nhất về cặp đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Những rò rì về cấu hình và thiết kế của flagship Samsung Galaxy S8 và S8 Plus gần như đã lộ diện một cách đầy đủ, chính xác, và cũng nhờ đó, các designer đã có thể tạo ra những bản vẽ render 3D chi tiết về thiết bị để gửi tới các fan của nhà sản xuất Hàn Quốc cũng như người dùng trên toàn thế giới.

Mới đây, trang web Mysmartprice đã kết hợp với tài khoản @Onleaks để tung ra đoạn video render 3D cực chi tiết, rõ nét về cặp đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Vì những hình ảnh này dựa trên các rò rỉ và tin đồn trước đây mà @Onleaks xác nhận là đúng nên nó cũng không hé lộ thêm đặc điểm gì mới mà chúng ta chưa biết.

Cả Galaxy S8 và S8 Plus đều sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED dẻo cong tràn 2 cạnh với 4 góc bo tròn kì lạ. Tỉ lệ màn hình cũng được thay đổi thành 18:9 giống với LG G6, nhưng phần phía trên được cho là chỉ để hiển thị logo Samsung. Kích thước tổng thể của hai máy sẽ lần lượt là 148,9 x 68 x 8 mm và 159 x 74 x 8mm, trong khi kích thước màn hình lại vẫn chưa được xác nhận, nhưng nhiều khả năng sẽ là 5.7 và 6.1/6.2 inch.

Dễ thấy qua video, máy sẽ sử dụng cổng USB-C phía đuôi, vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm, cụm camera không còn lồi, vị trí cảm biến vân tay thay đổi và cũng không còn phím Home cứng nữa. Có thể, Galaxy S8 và S8 Plus cũng được trang bị loa ngoài kép ở hai đầu của máy chứ không chỉ có loa đơn như trong video.

Cấu hình phần cứng còn lại của máy được cho là bao gồm vi xử lý Exynos 8895/Snapdragon 835 tùy thị trường, RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 64GB kèm khe cắm thẻ nhớ tối đa 256GB, màn hình QuadHD+, camera 12MP + 8MP với các tính năng cao cấp nhất và viên pin dung lượng lên tới 3250/3750 mAh. Dự kiến, Samsung sẽ tổ chức sự kiện riêng vào cuối tháng 3 tới để ra mắt cặp đôi này chứ không phải tại triển lãm MWC như truyền thống.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận