Galaxy S8 và LG G6 lộ diện cùng nhau: Khác biệt nhưng cũng rất tương đồng

Galaxy S8 và LG G6 lộ diện cùng nhau: Khác biệt nhưng cũng rất tương đồng

Cặp đôi đình đám LG G6 và Galaxy S8 vừa lộ diện trong cùng một bức ảnh được tung ra bởi evleaks.

Trong hình ảnh mới nhất vừa được evleaks (Evan Blass) đăng tải lên Twitter, anh này đã cho chúng ta thêm một cái nhìn cận cảnh về bộ đôi flagship đình đám Galaxy S8 và LG G6 sắp ra mắt. Cả hai hình ảnh này đều đến từ một nhà sản xuất ốp lưng, và rất may, nhưng chiếc ốp lưng này đều là dạng trong suốt nên chúng ta có thể dễ dàng thấy được thiết kế của máy.

Cả Galaxy S8 và LG G6 trong hình ảnh rò rỉ đều trùng khớp so với những thông tin trước đó. Đối với Galaxy S8, chúng ta sẽ có một màn hình cong tràn hai cạnh với viền màn hình siêu mỏng ở mặt trước, đi kèm với cảm biến mống mắt. Cảm biến vân tay được chuyển về mặt sau, bên phải camera.

Trong khi đó với LG G6, máy có màn hình phẳng truyền thống nhưng cũng có viền trên và dưới rất mỏng. Một số thông tin cho biết G6 cũng sẽ được trang bị cảm biến mống mắt. Ở mặt sau, LG G6 nổi bật bởi cụm camera kép, đèn flash dual tone và cảm biến vân tay. Chất liệu ở mặt lưng rất có thể là kim loại phay xước.

Năm nay, flagship đầu bảng của Samsung sẽ có hai phiên bản là Galaxy S8 và S8+ với kích thước màn hình 5.8 inch và 6.2 inch. Cả sẽ sử dụng con chip Exynos thế hệ mới nhất hoặc Snapdragon 835, tùy theo thị trường. Dung lượng RAM của Galaxy S8 sẽ vẫn ở mức 4GB, tuy nhiên, dung lượng bộ nhớ trong đã được Samsung tăng gấp đôi lên 64GB. Máy sẽ vẫn hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Camera chính của Galaxy S8 cũng tương tự như S7 và có độ phân giải 12MP, f/1.7. Dung lượng pin lần lượt của hai phiên bản là 3000mAh và 3500mAh.

Trong khi đó với LG G6, máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 821, thay vì Snapdragon 835 do đối thủ của hãng là Samsung đã “vét trọn” lô hàng đầu tiên cho Galaxy S8. Học tập đối thủ Samsung, LG G6 cũng sẽ có pin liền dung lượng 3200mAh và hỗ trợ khả năng chống nước.

LG G6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 26/2 tới đây tại sự kiện MWC 2017, diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha. Còn với Galaxy S8, người dùng sẽ phải đợi đến cuối tháng Ba.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận