LG G6 sẽ có chip Quad DAC mới, tăng chi tiết, giảm méo âm còn 0.0002%

LG G6 sẽ có chip Quad DAC mới, tăng chi tiết, giảm méo âm còn 0.0002%

LG đang chuẩn bị sẵn sàng để có một màn ra mắt sản phẩm ấn tượng tại MWC 2017 với flagship LG G6.

Mới đây nhất, hãng đã xác nhận nhiều điều về khả năng nghe nhạc của LG G6 với chip xử lý âm thanh Quad DAC thế hệ mới. Đây có thể coi là động thái để bù đắp lại việc biết mất của thiết kế mô đun tháo rời trên LG G5 mà cuối cùng lại không thể làm người dùng hứng thú. 

LG G6 sẽ là smartphone cao cấp duy nhất trên thị trường được trang bị "tận răng" về khả năng chơi nhạc với chip DAC "xịn", đi kèm tai nghe tùy biến từ Bang & Olufsen, cho chất lượng âm thanh chắc chắn vượt trội so với hầu hết các smartphone khác.

Sơ đồ mô tả cách hoạt động của chip Quad DAC so với chip DAC thường.

Cụ thể, chip Quad DAC mới cho khả năng xử lý tín hiệu riêng biệt cho hai kênh trái và phải để cho ra âm thanh cân bằng, tách bạch hơn. Bảng mạch của G6 cũng được tối ưu hóa để giảm thiểu vấn đề giảm chất lượng nhạc và đưa mức độ méo âm xuống thấp nhất chỉ còn 0.0002%.

Vẫn như phiên bản trước, bộ xử lý Quad DAC của LG kết hợp 4 chip DAC vào nhau, giúp giảm kích thước tổng thể xuống còn 1/4 so với bình thường và giảm 50% lượng nhiễu tĩnh. Nếu bạn đã thấy ấn tượng với LG V20 thì chắc chắn, flagship G6 mới sẽ còn gây bất ngờ hơn nữa.

Theo kế hoạch, LG G6 sẽ ra mắt vào ngày 26/2 tới đây với các đặc điểm mới mẻ như màn hình QuadHD+ Full Vision tỉ lệ 2:1, thiết kế chống nước, viền siêu mỏng và camera kép ở mặt lưng.

 

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận