Lộ thông tin LG G6, giữ giắc tai nghe 3,5mm, mất âm thanh Hi-Fi

Lộ thông tin LG G6, giữ giắc tai nghe 3,5mm, mất âm thanh Hi-Fi

LG dự kiến sẽ trình làng chiếc điện thoại đầu bảng của năm 2017 mang tên G6 vào ngày 26 tháng 2 sắp tới, song đã lộ diện nhiều thông tin chính rất đáng chú ý.

LG G5 dù chưa được bán chính thức tại Việt Nam, song vẫn được rất nhiều người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về khả năng nghe nhạc chất lượng cao, nối tiếp thành công từ dòng LG V10 trước đó. Việc hợp tác với Bang & Olufsen đem lại tín hiệu khả quan, song dường như LG chưa hài lòng.

Theo như hình ảnh và thông tin mà The Verge có được, dòng LG G6 mới sẽ bỏ thiết kế theo dạng mô-đun ở phần đuôi như G5 trước đây, nên dĩ nhiên các phụ kiện kèm theo hỗ trợ chụp ảnh và nghe nhạc tốt hơn sẽ không còn.

Tuy nhiên, đổi lại thì LG G6 sẽ là một trong số hiếm các điện thoại của thương hiệu Hàn Quốc này được thiết kế chống nước, giống như Samsung Galaxy S7 và Apple iPhone 7. Cấu hình của máy cũng sử dụng chip SoC Qualcomm Snapdragon 821 và bộ xử lý thực tế ảo VR tương tự dòng Google Pixel. Điểm đặc biệt của LG G6 là sử dụng màn hình 5,7inch với tỉ lệ 2:1 thay vì 16:9 phổ biến.

Nếu việc này trở thành hiện thực, dòng V-Series với đại diện là LG V20 hiện tại mới là dòng sản phẩm dành cho các audiophile và người yêu âm nhạc. Còn dòng LG G-Series sẽ tiếp tục theo đuổi công nghệ hiện đại và thiết kế độc đáo.

Tuy nhiên, vẫn còn gần 1 tháng trước khi LG chính thức công bố sản phẩm mới, nên những thông tin trên chưa thể khẳng định độ chính xác.

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận