Chi $300 để có tai Apple AirPods đủ loại màu, bạn có thích không?

Chi $300 để có tai Apple AirPods đủ loại màu, bạn có thích không?

Dịch vụ đổi màu cho tai nghe AirPods đang trở nên phổ biến tại Mỹ, nhưng cái giá phải trả thì chắc chỉ fan cuồng nhà Táo mới chịu nổi.

Dùng iPhone có cái lợi là khả năng “biến hóa” vỏ rất linh động nhờ các loại ốp lưng, cover hay dịch vụ thay đổi vỏ. Chính vì vậy, Colorware – một công ty chế tác đồ điên tử cá nhân hóa tại Mỹ – đã nghĩ ra ý tưởng đổi màu cho tai nghe AirPods thành gần như bất cứ màu nào mà bạn chọn.

Chi $300 để có tai Apple AirPods đủ loại màu, bạn có thích không?

Màu trắng “nhạt nhẽo” của AirPods giờ đây có thể là đỏ, xanh, vàng, đen hay nâu cũng được, chỉ cần bạn chọn màu và chịu khó chi ra $299 cho mỗi cặp.

Khi truy cập vào website đặt hàng của Colorware, bạn sẽ được chọn giữa 29 sắc độ màu khác nhau và 2 kiểu chất liệu là cứng (giống AirPods gốc), giả kim loại và có thể đánh bóng hoặc làm nhám. Người dùng có thể chọn màu riêng cho mỗi bên tai, và nếu chi thêm $40 nữa thì cả case sạc cũng có màu được.

Thời gian nhận hàng khá là lâu, tới 10 – 12 ngày, cộng thêm mức giá tăng gần gấp đôi so với giá gốc nhưng hiện đã có nhiều người dùng tỏ ra hứng thú. Đáng tiếc, Colorware không có dịch vụ ship hàng tới Việt Nam nên bạn sẽ cần phải nhờ ai đó mua hộ và gửi về nếu muốn.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận