Hộp sạc Apple AirPods bị tố tự hết pin dù không đụng đến

Hộp sạc Apple AirPods bị tố tự hết pin dù không đụng đến

Cặp tai nghe AirPods của Apple đang được nhiều trang công nghệ đánh giá rất cao nhưng nó lại vẫn gặp những vấn đề khiến người ta phải thở dài ngao ngán.

Mới chỉ được bán ra từ gần 1 tháng trước, những chiếc tai nghe AirPods đã gặp phải vấn đề với hộp sạc, khiến nhiều người dùng phải đem đi đổi trả. Cụ thể, những người dùng này nhận thấy pin của bộ case này thường tự tụt nhanh chóng, lên tới 40% dù không hề sử dụng nó. Hiện Apple vẫn chưa đưa ra giải thích nào, nhưng đã có một số lý do khá hợp lý được cộng đồng công nghệ đưa ra, bao gồm việc hai chiếc tai nghe tự động "hút pin" quá nhiều mỗi khi được đặt vào trong hộp sạc.

Những người dùng gặp phải vấn đề này có thể tới trực tiếp các cửa hàng của Apple để được đổi miễn phí lấy sản phẩm mới. Chúng ta cũng chưa rõ đây có phải lỗi đại trà với số lượng lớn hay không, và cũng chưa rõ nó có xuất hiện nhiều hơn theo thời gian hay chỉ ảnh hưởng tới những lô hàng đầu tiên thôi.

Hộp sạc Apple AirPods bị tố tự hết pin dù không đụng đến

Với mức giá khá đắt, Apple AirPods nhận được cả những lời khen lẫn chỉ trích. Trang tin PhoneArena mới đây đã đánh giá nó đạt 9/10 điểm với lời khen ngợi ở thời lượng pin vượt mức kì vọng và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Một số khác thì cho rằng ở tầm giá này, người dùng vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác phù hợp hơn, phần cứng tốt hơn và đặc biệt là chất lượng âm thanh vượt trội hơn.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận