Tai nghe Apple AirPods chính hãng có giá 4,7 triệu đồng tại Việt Nam

Tai nghe Apple AirPods chính hãng có giá 4,7 triệu đồng tại Việt Nam

Tai nghe không dây thực thụ Apple AirPods chính hãng đã có hàng tại hệ thống cửa hàng của FPT Shop với giá 4.699.000 đồng dành cho khách hàng tại Việt Nam.

So với mức giá mua trực tiếp tại Apple Store của Mỹ là hơn 3,6 triệu đồng chưa kèm thuế và chi phí phát sinh (159USD) thì giá bán tại Việt Nam được nhiều người đánh giá là khá tốt và dĩ nhiên sẽ có sẵn hàng.

Apple AirPods có thể sử dụng được với iPhone, iPad và dĩ nhiên cũng tương thích cả những máy Android có Bluetooth. Giống như truyền thống trước đây, các sản phẩm của Apple được sử dụng cùng nhau sẽ đem tới trải nghiệm tối ưu nhất, với đầy đủ các tính năng thông minh. Còn khi sử dụng với các thiết bị khác thì trải nghiệm sẽ không tốt như vậy.

Tính năng đáng giá nhất của AirPods không chỉ đến từ kết nối không dây hoàn toàn mà chính là từ yếu tố cảm biến ở bên trong tai nghe. Nhờ chip Apple W1 và hệ thống cảm biến thông minh thì AirPods có thể nhận biết khi nào bạn đang đeo tai nghe, đeo một bên hay hai bên để từ đó tự động tắt/mở tai nghe, tự động ngắt và chơi nhạc hoặc tự động chuyển sang chế độ thoại.

Tuy nhiên, với cá audiophile thì AirPods có lẽ còn chưa thực sự hoàn thiện, bởi chất lượng âm thanh không có sự khác biệt với tai nghe Earpods theo máy của iPhone trước nay.

 

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận