iFixit vừa chia sẻ bí mật "đen tối" nhất về phần cứng của Apple AirPods

iFixit vừa chia sẻ bí mật

Cặp tai nghe không dây Apple AirPods vừa được iFixit mổ bụng, hé lộ phần cứng bên trong và những "bí mật" có lẽ Apple chẳng bao giờ muốn người dùng của họ biết.

Điều đầu tiên cần lưu ý là bộ vỏ của cả phần tai nghe lẫn case sạc đều không thể tháo rời dễ dàng. Mọi nỗ lực tách rời chúng đều sẽ phá hỏng toàn bộ vỏ chứa vì chúng được gắn liền bằng keo dính chứ không bắt vít hay khớp nối nào. Như hình ảnh dưới đây, bạn có thể thấy, chiếc case sạc của AirPods đã không còn nguyên vẹn và không thể trở lại hình dạng trước đó sau thì đã tháo bung ra. Thậm chí, người ta còn phải cần dùng đến cưa máy thì mới tiếp tục tháo rời các thành phần còn lại ra được.

iFixit vừa chia sẻ bí mật

Sử dụng máy chụp X-Quang, iFixit còn phát hiện ra một bo mạch bên trong case sạc với các nối hàn có chất lượng rất thấp. Chúng chứa bên trong hàng tá những bong bóng khí nhỏ mà chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của sản phẩm về lâu dài, đồng thời cũng khẳng định rằng chất lượng khâu sản xuất của AirPods không hề tốt được như người ta kì vọng.

Để xem nhiều hơn các hình ảnh "mổ bụng" tai nghe Apple AirPods, hãy truy cập vào website của iFixit.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận