Apple tăng cường sản xuất tai nghe AirPods vì "cung không đủ cầu"

Apple tăng cường sản xuất tai nghe AirPods vì

Nguồn tin của PhoneArena khẳng định Apple đang tăng cường sản lượng của dòng tai nghe không dây AirPods để đáp ứng kịp với nhu cầu của thị trường trên toàn thế giới.

Tai nghe không dây AirPods của Apple hiện đang là một trong số những phụ kiện "hot" dành cho các tín đồ sử dụng iPhone. Sản phẩm này được coi là lựa chọn lý tưởng cho các smartphone thiếu cổng cắm tai nghe 3.5mm, điển hình là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Apple đã thiết kế AirPods chỉ cần một cú chạm để kết nối với iPhone, tự động nhận diện khi đeo lên tai và chạm đúp để kích hoạt trợ lí ảo Siri.

Bên cạnh đó, các thử nghiệm gần đây cho thấy AirPods hoạt động được khoảng 5 giờ sau một lần sạc, nhưng bạn có thể sạc nhanh trong vòng 5 phút để sử dụng trong 3 giờ. Dù vậy, chất lượng âm thanh của AirPods dường như không cải thiện đáng kể so với dòng Earpods có dây trước đây.

Apple tăng cường sản xuất tai nghe AirPods vì

AirPods được phát hành trễ 2 tháng (hoặc có lẽ do được phát hành trễ 2 tháng) nên nhu cầu mua sản phẩm này đã trở thành một "cơn sốt". Phải mất khoảng 6 tuần đầu tiên để Apple ship hết số đơn đặt hàng AirPods kể từ khi nó lên kệ chính thức.

Không chỉ vậy, nguồn tin từ Trung Quốc mà PhoneArena mới chia sẻ đã tiết lộ các công nhân của Inventec – nhà thầu sản xuất AirPods cho Apple – đã phải tăng ca liên tục nhằm giải quyết nhu cầu quá cao của người dùng.

Tai nghe Apple AirPods hiện được bán ra với giá 159 USD (3,6 triệu đồng), song tại Việt Nam thường có giá khoảng 4,7 triệu đồng. Nếu đặt mua tại Mỹ thì người dùng sẽ phải chờ đợi khoảng 6 tuần thì mới đến lượt giao hàng.

 

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận