Fan bội thực khi Maroon 5, Selena, The Chainsmokers... đồng loạt tung hit mới gây nghiện

Fan bội thực khi Maroon 5, Selena, The Chainsmokers... đồng loạt tung hit mới gây nghiện

Không hẹn mà gặp, cả Maroon 5, Selena, The Chainsmokers và nhiều ca sĩ khác đều cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “nghe một lần là nghiện”.

Chỉ trong vòng 1 tuần, các fan nhận được một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa khi dàn nghệ sỹ tên tuổi như Maroon 5, Selena Gomez, Kygo đến The Chainsmokers, The Weeknd và cả Linkin Park, Michelle Branch đã đua nhau xuất xưởng không ca khúc mới thì cũng MV mới.

Không biết có phải các nghệ sỹ của chúng ta đều thăng hoa trong nghệ thuật không mà các sản phẩm âm nhạc đều hút fan sau một lần nghe duy nhất.

Kygo & Selena Gomez – “It Ain’t Me”

Sản phẩm âm nhạc mới toanh “It Ain’t Me” của Selena Gomez lại dính nghi án hát về tình cũ khi ca từ luôn gợi nhắc quá khứ: “Em có một giấc mơ, chúng ta trở về tuổi 17” – 17 tuổi Selena và Justin Bieber bắt đầu hẹn hò.

Nội dung bài hát nói về một mối tình thời tuổi trẻ tuy đẹp nhưng nhiều rắc rối, cô gái thường phải đưa chàng trai về nhà mỗi lần anh say xỉn. Và cuối cùng, cô gái quyết định chấm dứt tất cả và mọi chuyện chỉ còn là ký ức.

Maroon 5 ft. Future – “Cold”

Ra mắt vào đợt Valentine năm nay nhưng bài hát lại không nói về tình yêu nồng nàn mà là tình nguội lạnh. Bởi thế ca khúc “Cold” chỉ hợp để an ủi những kẻ cô đơn và là liều thuốc độc cho các cặp đôi đang yêu.

Sự lạnh lẽo như đóng băng cả xương tủy/ Đủ để anh không còn cảm nhận được em nữa/ Anh không hiểu tại sao em lại lạnh nhạt như thế/ Lạnh cả trong từng hơi thở”.

Chainsmokers – “Paris”

Vào ngày 17/2, ca khúc “Paris” ra lò với nhiều thước phim đẹp cổ kính, đậm chất Pháp với sự tham gia diễn xuất của thiên thần Victoria’s Secret Martha Hunt.

The Weeknd – “Reminder”

Album “Starboy” có rất nhiều bài gây nghiện, trong đó không thể kể đến “Reminder”. Tiếc là The Weeknd chưa kịp làm MV cho nó hơi chậm.

Linkin Park ft. Kiiara – “Heavy”

Linkin Park trở lại với album thứ 7 “One More Light”, mở hàng với single bí ẩn “Heavy”.

Michelle Branch – “Hopeless Romantic”

15 năm vắng bóng, Michelle Branch cũng góp mặt trong làn sóng ra mắt sản phẩm mới trong tháng 2/2017 với “Hopeless Romantic”.

Ngọc Minh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận