“Bỏng” tai, “nóng” mắt với ca khúc mới của Maroon 5

“Bỏng” tai, “nóng” mắt với ca khúc mới của Maroon 5

Vào tối thứ 7 tuần vừa qua (giờ địa phương), Maroon 5 bất ngờ tung MV của ca khúc mới mang tên “This Summer’s Gonna Hurt”. Không biết vì lý do gì mà nhóm nhạc rất kín tiếng với đĩa đơn này, thông tin và thời gian phát hành cũng chỉ mới được công bố gần đây.

Ý tưởng nội dung cho MV lần này là “hành trình” chuẩn bị trước khi lên sân khấu của giọng ca chính “điển trai” Adam Levine. Có lẽ các fan nữ phải hút hét và đỏ mặt vì anh chàng sẽ “thoát y” trong 2 giây ngắn ngủi.

Tuy nhiên phần lời của ca khúc này đã bị dư luận chỉ trích khá nhiều. Bài hát là lời chửi bới của một anh chàng vừa bị “đá” bởi cô gái mà anh ta không thể chinh phục được. Nhiều người, nhất là các bậc phụ huynh cho rằng “Đây là bài hát đáng thất vọng nhất của Maroon 5, bọn họ phải biết rằng họ có rất nhiều fan đang trong độ tuổi thiếu niên.” Thậm chí nó còn bị lên án vì cho là xúc phạm phụ nữ - “Một kẻ bôi bác một cô gái chỉ vì cô ấy không thèm để ý gì đến anh ta thì quả là hèn kém,” một độc giả của tờ Rolling Stone nhận xét.

“Bỏng” tai, “nóng” mắt với ca khúc mới của Maroon 5

MV đen trắng này được đạo diễn bởi Travis và Adam và chỉ quay trong đúng một lần, đúng vào thời điểm khi tour diễn của họ diễn ra với sân khấu có tới 10.000 fan hâm mộ. Cụ thể nó quay tại tầng hầm sân khấu London’s SSE Arena và trước đấy là tại Wembley Arena, trong hai ngày 26 và 28 tháng 5. Trước đó ca khúc đã được biểu diễn live trên sân khấu của The Voice US vào ngày 19 tháng 5.

Cùng chủ đề

Bình luận