Split và Unbreakable sẽ kết hợp cho siêu phẩm kinh dị tâm lý tiếp theo

Split và Unbreakable sẽ kết hợp cho siêu phẩm kinh dị tâm lý tiếp theo

Cùng với Split, đạo diễn M. Night Shyamalan cũng sẽ cho ra mắt phần phim tiếp theo của Unbreakable.

Màn tái xuất đầy bất ngờ của bậc thầy làng phim kinh dị M. Night Shyamalan với bộ phim lấy đề tài đa nhân cách Split đã một lần nữa khẳng định tên tuổi của ông. Cái kết đầy bất ngờ với một cảnh after-credit khiến người ta liên tưởng tới thế giới của Unbreakable (ra mắt năm 2002).

Chính đạo diễn M. Night Shyamalan đã lên tiếng xác nhận trên Twitter về dự án tiếp theo mang tựa đề Glass – một sự kết hợp giữa Split và Unbreakable.

"Tôi đã hoàn thành kịch bản mới rồi", ông viết, "Cũng phải mất tận 17 năm, nhưng cuối cùng tôi cũng đã có thể trả lời câu hỏi bản thân nhận được nhiều nhất: Ông có đang làm một phần tiếp theo chết tiệt cho Unbreakable hay không thế?. Bộ phim mới của tôi sẽ là phần tiếp theo cho cả Unbreakable và Split. Tôi đã luôn mong muốn có một bộ phim thứ 3 là sự giao thoa của 2 phim trước đó".

Split và Unbreakable sẽ kết hợp cho siêu phẩm kinh dị tâm lý tiếp theo

Không biết được bộ óc thiên tài của Shyamalan sẽ còn dẫn dắt người xem đến với nỗi sợ nào nữa. Nhưng trước mắt, dàn diễn viên kỳ cựu của cả 2 siêu phẩm đều xác nhận quay lại đủ khiến fan phấn khích. Bruce Willis trong vai David Dunn, James McAvoy vai Kevin Wendell Crumb cùng các nhân cách khác, Anya Taylor-Joy vai Casey Cooke và Samuel L. Jackson vai Elijah Price hay Mr. Glass.

Cả Unbreakable và Split đều là những bộ phim tâm lý mang đậm thương hiệu Shyamalan, có doanh thu thuộc vào hàng đáng ngưỡng mộ, lần lượt là 248 triệu đô và 274 triệu đô. Bởi vậy, sự kết hợp của cả 2 tác phẩm chắc chắn sẽ gây chú ý trong năm 2019.

 

 

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận