Fast & Furious 8 nhá hàng nhạc phim chất lừ kế vị “See You Again”

Fast & Furious 8 nhá hàng nhạc phim chất lừ kế vị “See You Again”

Ca khúc “Go Off” chính là kẻ tiên phong cho album nhạc phim đầy hứa hẹn trong Fast & Furious 8.

Nếu năm ngoái khán giả phải “mòn tai” vì nhấn nút replay liên tục bản hit “See You Again”, năm nay Fast & Furious 8 trở lại với âm nhạc sôi động, khởi đồng với “Go Off”.

“Go Off” được sáng tác bởi Breyan Isaac, người đã tạo ra những bản hit lịch sử cho loạt ca sĩ tiếng Florida, Kesha hay Charlie Puth, và được trình bày bởi ba rapper/ca sĩ người da màu Liz Uzi Vert, Travis Scott và Quavo. Đoạn teaser không dài nhưng đã phần nào hé lộ giai điệu mạnh mẽ của đường phố, ca tử phóng khoáng đầy nam tính khiến người xem phải lắc lư, thậm chí là trở thành một tay đua xé gió đầy mạo hiểm. “Go Off” sẽ được trình bày lần đầu tiên tại buổi ra mắt album và sau đó được phát trên Rythmic, Urban và Mixshow Radio.

"Fast & Furious 8: The Album" sẽ bao gồm 13 ca khúc mới toanh với sự góp mặt của các nghệ sĩ lừng danh Young Thug, 2 Chainz, Wiz Khalifa & PnB Rock, Jeremih, Ty Dolla Sign & Sage The Gemini, v.v...  Sau khi kẻ tiên phong "Go Off" ra mắt, "Hey Ma" phiên bản tiếng Tây Ban Nha (Pitbull & J Balvin, Camila Cabello) sẽ được giới thiệu vào ngày “Go Off”, và sau đó nữa là "Good Life" (G-Eazy & Kehlani) vào ngày 17.03.

Fast & Furious 8 nhá hàng nhạc phim chất lừ kế vị “See You Again”

Phần nhạc phim lần này cũng đánh dấu sự hợp tác lần nữa Atlantic Records và Universal Pictures, hai “ông lớn” về sản xuất âm nhạc và điện ảnh trước đây đã từng bắt tay nhau trong dự án Fast & Furious 7 gây được thành công vang dội trên toàn cầu, Ngoài việc mang về hơn 1,5 tỉ đô la toàn cầu, loạt phim còn sở hữu một bản “hit” đứng hạng nhất trên Billboard Hot 100 cùng con số 464,000 bản được tiêu thụ. Đó chính là bài hát “See You Again”, đây cũng là bản hit đầu tiên của Charlie Puth đạt được vị trí đáng nể này.

Fast & Furious 8 nhá hàng nhạc phim chất lừ kế vị “See You Again”

Trong phần phim mới nhất này, sau khi Brian O’Conner và Mia giải nghệ và xây dựng cuộc sống mới, câu chuyện của Dom và các đồng đội tưởng chừng đã kết thúc lại dấy lên những thử thách khác đầy bất ngờ bởi sự đe dọa  một nữ hacker bí ẩn: Cipher – kẻ đối đầu với "băng đảng Toretto" (do minh tinh Charlie Theron thủ vai).

Trailer đầu tiên của Fast 8

 Với dàn diễn viên đã gắn bó suốt 7 phần cùng sự trở lại của Dwayne Johnson và Jason Statham, đặc biệt là nữ minh tinh từng sở hữu tượng vàng Oscar Charlize Theron. Fast & Furious 8 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 14.04.2017.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận