Hậu trường Fast 8: Há hốc mồm với loạt xe hơi được thả tự do

Hậu trường Fast 8: Há hốc mồm với loạt xe hơi được thả tự do

Một pha hành động đẹp mắt sẽ xuất hiện trong Fast & Furious 8 đã được Universal tiết lộ qua đoạn clip hậu trường khiến khán giả phải trầm trồ, thán phục.

Hậu trường Fast 8: Há hốc mồm với loạt xe hơi được thả tự do

Đoạn phim hậu trường mới nhất được ghi lại tại Cleveland cho thấy một loạt xe hơi được thả rơi tự do từ một gara đỗ xe cao tầng. Mặc dù không biết diễn biến câu chuyện như thế nào nhưng hàng trăm người dân đã đổ xô đến xem và trầm trồ, cùng với hàng loạt clip cá nhân được đăng tải trên Youtube.

Đoạn video trên YouTube cho thấy đạo diễn F. Gary Gray đang có mặt để chỉ đạo hành động. Bên cạnh điều phối viên của đơn vị thứ hai là Andy Gill cũng tiết lộ rằng nhà sản xuất gọi đây là cảnh "xe hơi zombie". Chuyên viên giám sát hiệu ứng kỹ xảo J. D. Schwalam cho biết rằng cả bảy chiếc xe hơi đều đang nhắm đến một phương tiện trên con đường phía dưới.

Điều phối viên đóng thế của đơn vị thứ hai Jack Gill cũng úp mở rằng sẽ có đến 35-40 xe hơi tham gia vào đại cảnh này, một khi tất cả những chiếc xe được thả xuống từ ga ra. Ngôi sao Vin Diesel thì "quảng cáo" rằng đây sẽ là cảnh hành động không giống với bất kì thứ gì fan từng xem. Các chiếc xe sẽ rơi từ nhiều góc khác nhau, dù chúng ta vẫn chưa biết cảnh này diễn ra vào lúc nào trong phim.

Hậu trường Fast 8: Há hốc mồm với loạt xe hơi được thả tự do

Câu chuyện chủ yếu sẽ diễn ra ở New York, với quá trình sản xuất trải dài ở thành phố này, Atlanta và Nga. Đoàn làm phim đã quay ở Cuba và giờ là Iceland. Theo thông tin, các cảnh quay ở Cuba sẽ giới thiệu gia đình người Cuba của Dominic Torreto. Chúng ta chưa biết quá trình quay của Fast 8 sẽ kéo dài bao lâu, nhưng đây sẽ là phim đầu tiên trong bộ ba khép lại series này. Hãng Universal chọn 19 tháng 4 năm 2019 là ngày ra mắt Fast & Furious 9, còn tập cuối là 2 tháng 4 năm 2021.

Fast & Furious 8 sẽ ra mắt vào ngày 14/4/2017.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận