“Fast & Furious 8” náo loạn Cuba bằng màn rượt đuổi tốc độ

“Fast & Furious 8” náo loạn Cuba bằng màn rượt đuổi tốc độ

Một đoạn clip hậu trường do chính Vin Diesel và đạo diễn F. Gary Gary chia sẻ trên Instargram, ghi nhận hình ảnh rượt đuổi tốc độ tại đường phố Cuba.

“Fast & Furious 8” náo loạn Cuba bằng màn rượt đuổi tốc độ

Như thông báo trước đó, đoàn làm phim Fast & Furious 8 đã chọn Cuba làm đường đua tiếp theo. Điều này cũng thể hiện nỗ lực thiết lập mối quan hệ giữa Mỹ và Cuba sau 1 năm Tổng thống Barack Obama dỡ bỏ lệnh cấm vận thương mại đối với nước này.

Đoạn clip mở đầu bằng màn chào hỏi và giới thiệu của Vin Diesel tới khán giả rằng đây là bộ phim bom tấn của Mỹ đầu tiên được quay tại Cuba từ những năm 1960. Bên cạnh đó, khán giả còn thấy được rằng người dân tại đây cực kì hào hứng khi chào đón lớn như Fast & Furious.

#F8 is making history in Cuba. #FastFridays

A video posted by Fast & Furious (@fastandfuriousmovie) on

Dàn diễn viên cũ tham gia phần 8 bao gồm: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Elsa Pataky và Lucas Black. "Nữ hoàng" Charlize Theron sẽ đóng vai phản diện, còn tài tử Scott Eastwood sẽ hóa thân thành hậu duệ của Kurt Russell.

Sau khi hoàn thành quá trình quay phim tại Cuba, quá trình sản xuất sẽ được di chuyển tới New York và Atlanta. Bom tấn dự kiến ra rạp ngày 14/04/2017, mở màn cho loạt ba phim mới về Fast & Furious. Phần 9 dự kiến ra mắt ngày 19/04/2019 và phần 10 là 02/04/2021.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận