Giới thiệu bộ phụ kiện xe hơi cao cấp dành cho smartphone từ Just Mobile

Giới thiệu bộ phụ kiện xe hơi cao cấp dành cho smartphone từ Just Mobile

Just Mobile có một danh sách dài các loại phụ kiện điện tử, trong đó không thể kể đến các sản phẩm dành cho xe hơi của hãng như Highway Max, Xtand Vent và Xtand Go Z1 mà Stereo sẽ giới thiệu dưới đây.

Cả ba mẫu phụ kiện này đều dành riêng cho mục đích hỗ trợ sử dụng smartphone trên xe hơi. Chúng đều mang tính thuận tiện cao, thiết kế đẹp, gọn nhẹ và/hoặc đa năng.

Highway Max

Đây là một chiếc ổ sạc USB cho smartphone, tablet thông minh và đẹp mắt. Ngoài việc có tới 2 cổng USB để sạc 2 thiết bị cùng lúc, bên trong Highway Max còn tích hợp chip xử lý giúp tự động nhận diện nguồn vào hợp lý nhất, điều chỉnh dòng điện sao cho máy vừa sạc nhanh hơn mà không gặp vấn đề quá tải.

Giới thiệu bộ phụ kiện xe hơi cao cấp dành cho smartphone từ Just Mobile

Thân của Highway Max có 2 phần, một phần nắm nhôm với họa tiết hình trám màu trắng nổi bật, và phần jack cắm bằng nhựa đen. Kiểu thiết kế này là cơ bản với bất kì chiếc sạc xe hơi nào và cũng rất tối giản, gọn gàng.

Mỗi cổng USB trên Highway Max đều có nguồn ra tối đa 5V/2.4A, hỗ trợ tốt các chuẩn sạc nhanh phổ biến hiện nay và phù hợp với cả các thiết bị Android, iOS, Windows Phone... Để có hiệu quả hoạt động và tính cơ động cao nhất, bạn có thể tìm mua thêm cả các dòng cáp sạc của Just Mobile mà Stereo đã giới thiệu ở bài viết trước.

Sạc xe hơi Highway Max hiện đang được bán tại TecHland với giá 669.000 đồng.

Xtand Go Z1

Xtand Go Z1 là mẫu giá đỡ điện thoại cực kì đa năng của Just Mobile. Dù thiết kế không được tinh tế cho lắm vì có rất nhiều thành phần, nhưng nó lại cho phép người dùng sử dụng một cách thoải mái nhất có thể nhờ các khớp gấp, xoay vô cùng linh động.

Giới thiệu bộ phụ kiện xe hơi cao cấp dành cho smartphone từ Just Mobile

Có hai cách dùng Xtand Go Z1, một là dính lên kính trước của xe qua mút cao su và hai là đính lên bảng điều khiển bằng các "Go Button".

Nếu sử dụng mút cao su, người dùng có thể tùy chỉnh vị trí đặt giá đỡ trên kính thoải mái, tháo lắp dễ dàng. Lớp mút cao su này dính rất chặt và có thể gỡ ra hoặc đính vào dễ dàng bằng cách xoay chân đế để "khóa" hoặc "mở khóa".

Ở một số quốc gia mà luật pháp không cho phép người dùng đính điện thoại và các thiết bị hỗ trợ chỉ đường lên kính chắn gió thì các Go Button sẽ là "vị cứu tinh". Chúng có một lớp keo dính siêu chặt để giữ được cả giá đỡ lẫn thiết bị gắn lên đó. Trong hộp sản phẩm, Just Mobile tặng kèm 3 chiếc Go Button và người dùng có thể đính sẵn lên các vị trí hay sử dụng nhất hoặc dính vào lưng các thiết bị GPS có kích cỡ quá lớn, không thể dùng kẹp được.

Nói về phần kẹp. Nó có thể mở rộng ra tới hơn 9cm để phù hợp với nhiều loại thiết bị, thậm chí là máy tính bảng cỡ nhỏ, đồng thời được lót cao su mềm bên trong nên chắc chắn sẽ không làm xước máy trong quá trình sử dụng.

Xtand Go Z1 hiện đang được bán tại TecHland với giá 889.000 đồng.

Xtand Vent

Giới thiệu bộ phụ kiện xe hơi cao cấp dành cho smartphone từ Just Mobile

Khác với Xtand Go Z1, Xtand Vent nhấn mạnh vào tính gọn nhẹ, thời trang nên có kích thước nhỏ nhắn và độ đa dụng cũng giảm khá nhiều, Chiếc giá đỡ này chỉ có 2 thành phần là khung kẹp điện thoại và chân kẹp để gắn lên lỗ thông hơi trên xe. Người dùng vẫn có thể thay đổi góc nhìn và xoay ngang điện thoại nhưng sẽ bị giới hạn chứ không linh động được bằng Ztand Go Z1.

Xtand Vent hiện đang được bán tại TecHland với giá 709.000 đồng.

 

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận