Giới thiệu bộ cáp, sạc cao cấp Just Mobile dành cho iDevices, Macbook và Android

Giới thiệu bộ cáp, sạc cao cấp Just Mobile dành cho iDevices, Macbook và Android

Nếu bạn là một trong những người đã từng "phát điên" vì cáp sạc điện thoại liên tục đứt, gãy thì hãy cân nhắc những lựa chọn đến từ Just Mobile dưới đây.

Hiện tại, Just Mobile đang có rất nhiều loại cáp sạc siêu bền dành cho iPhone, iPad, iPod sử dụng cổng lightning, và 2 trong số đó đi kèm cả cổng micro-USB để sử dụng được với các thiết bị Android một cách tiện lợi. Đặc điểm chung của chúng là có thiết kế đẹp, phần dây được gia cố cứng cáp, vỏ dày với nhiều lớp bọc bảo vệ, dây kim loại/dây dù chống đứt và khả năng chịu dòng điện cao vượt trội so với các loại cáp thông thường trên thị trường.

AluCable Flat

Đây là loại cáp sạc dành riêng cho iPhone, iPad và iPod. Nó có hai đầu bọc kim loại, nhiều màu sắc để lựa chọn và phần dây dài 1.2 mét rất bền bỉ.

Ngoài lớp vỏ cao su rất dày có dạng bẹt để chống rối, bên trong phần dây nối của AluCable Flat còn có các sợi vải dù và kim loại đan xen kẽ để chống đứt. Ngoài ra,, AluCable Flat còn có thiết kế đẹp mắt, cao cấp, cực kì "ăn rơ" với các sản phẩm của Apple và có thể sử dụng thoải mái với các loại ốp lưng silicon mỏng thông thường.

AluCable Flat hiện đang được bán tại TecHland với giá 529.000 đồng.

AluCable Duo và Duo Twist

Đây là dòng cáp sạc đa năng, có thể sử dụng với iPhone, iPod và iPad cũng như các thiết bị sử dụng chuẩn Micro-USB như smartphone Android, Windows Phone... hay thậm chí là các loại phụ kiện thông minh, loa di động, máy nghe nhạc...

AluCable Duo có thể sử dụng với rất nhiều thiết bị khác nhau.

Lớp vỏ cao su bên ngoài AluCable Duo và Duo Twist là dạng tròn nhưng cũng được gia cố tốt, dày dặn và có thêm một lớp kim loại mỏng bọc bên ngoài các đoạn dây đồng. Người dùng cũng sẽ cực kì yên tâm về độ bền của chúng, kể cả khi không hề chăm chút, giữ gìn.

Còn nếu bạn thấy 1.5 mét là quá dài, hãy chuyển sang phiên bản dây xoắn của nó. AluCable Duo Twist vẫn có 2 loại cổng cắm như Duo nhưng phần dây đã được làm xoắn lại như các loại điện thoại để bàn. Điều này cho phép giảm tối đa sự lộn xộn trong quá trình sử dụng và cũng rất dễ dàng để cất đi. Tất nhiên, độ bền của Duo Twist cũng không kém gì các dòng cáp Just Mobile khác.Phần chuyển đổi giữa hai loại cổng cắm Lightning/Micro-USB được nối với nhau bằng một đoạn dây cao su nhỏ, có thể dịch chuyển vị trí xuống phần cuống dưới của cáp cũng được. Người dùng chỉ cần cắm chân micro-USB vào đuôi của chân Lightning là có thể sử dụng với iPhone, iPad, iPod hoặc tháo ra để dùng với các thiết bị khác. Phần dây của AluCable Duo có độ dài lên tới 1.5 mét, hơn hẳn các loại cáp sạc khác trên thị trường để sử dụng một cách linh hoạt, thoải mái hơn.

Vì hỗ trợ sạc cho cả các thiết bị Android nên dòng điện tối đa mà AluCable Duo chịu được lên tới 2.4A nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

AluCable Duo Duo Twist hiện đang được bán tại TecHland với giá 619.000 đồng.

AluCable USB-C to USB adapter

Sản phẩm này hơi khác một chút vì nó không phải là cáp sạc mà là một bộ chuyển đổi từ cổng USB-C 3.1 sang USB 3.0. Người dùng của các dòng Macbook mới chắc chắn sẽ cần tới nó để kết nối tới các thiết bị ngoại vi như điện thoại, máy tính bảng hay ổ cứng di động... để truyền dữ liệu. Ngoài khả năng chịu dòng điện lên tỡi 3A, tốc độ truyền tải của sản phẩm cũng đạt tới 5Gbps. 

AluCable USB-C to USB adapter hiện đang được bán tại TecHland với giá 529.000 đồng.AluCable Adapter có độ dài chỉ 15cm và có thể gấp gọn lại để mang theo bất cứ lúc nào, đồng thời cũng có thể sử dụng với các dòng điện thoại Android mới vốn đã dần chuyển sáng cổng USB Type-C.

AluCable Adapter là lựa chọn thiết yếu để kết nối Macbook mới tới các thiết bị ngoại vi truyền thống.

Ngoài các sản phẩm trên, Just Mobile cũng cung cấp thêm một số lựa chọn khác dành cho iPhone, iPad và iPod với dạng dây tròn, có độ bền tương tự nhưng để phục vụ những nhu cầu cơ bản hơn mà bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận