Giới thiệu đế tản nhiệt cao cấp Just Mobile Lazy Couch và Cooling Bar dành cho Macbook

Giới thiệu đế tản nhiệt cao cấp Just Mobile Lazy Couch và Cooling Bar dành cho Macbook

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đế tản nhiệt dành cho máy tính xách tay thì hãy thử nghía qua 2 sản phẩm đến từ Just Mobile dưới đây.

Giới thiệu đế tản nhiệt cao cấp Just Mobile Lazy Couch và Cooling Bar dành cho Macbook

Những bộ chân đế tản nhiệt dành cho laptop chắc hẳn không còn xa lạ với các gamer và designer. Hai sản phẩm Lazy Couch và Cooling Bar đến từ Just Mobile đều có vai trò làm chân đế dành cho laptop hoặc tablet với thiết kế đẹp mắt, tinh tế nhưng chúng lại hướng tới những nhu cầu khác nhau.

Just Mobile Lazy Couch

Lazy Couch là một bộ chân đế siêu nhỏ gọn với vật liệu chính là nhôm nguyên khối và cao su chống trơn trượt. Nó có kích thước chỉ nhỉnh hơn quả bóng bàn một chút và trọng lượng cũng rất nhẹ để tiện mang đi. Phần chân đế của mỗi bên còn được tạo hình như múi cam để gắn liền với nhau khi không dùng tới. Bạn cũng có thể dùng Lazy Couch với các loại máy tính bảng để tạo góc nghiêng khi gõ bàn phím một cách hiệu quả. Vì cả mặt trên của Lazy Couch cũng được phủ cao su nên hãy yên tâm là nó sẽ không gây xước vỏ máy.

Lazy Couch hiện đang được bày bán tại TecHland với giá 529.000 đồng.

Just Mobile Cooling Bar

Trái với Lazy Couch, Cooling Bar nhấn mạnh vào thiết kế đẹp mắt, tinh tế một cách ấn tượng. Bù lại, người dùng sẽ phải đánh đổi với kích thước và độ tiện dụng, vì Cooling Bar là một thanh nhôm đặc dài tới 38cm và nặng hơn 250gr. Phía hai đầu của Cooling Bar là 6 vòng cao su nổi lên làm tiếp điểm với đáy laptop. Bên đầu trái còn có thêm một rãnh để đặt dây sạc Macsafe khi không sử dụng. Cooling Bar không phù hợp để sử dụng với các loại máy tính bảng vì vị trí các tiếp xúc cao su đặt quá xa, đồng thời cũng có thể bị lăn đi trên mặt phẳng.

Cooling Bar hiện đang được bày bán tại TecHland với giá 1.029.000 đồng.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận