Giới thiệu bộ giá treo tai nghe cao cấp Just Mobile: Vì tai nghe cũng cần nâng niu

Giới thiệu bộ giá treo tai nghe cao cấp Just Mobile: Vì tai nghe cũng cần nâng niu

Với những ai ưa thích sử dụng những cặp tai nghe full-size cỡ lớn thì việc sở hữu một chiếc giá treo tại nhà là điều không thể thiếu. Chính vì vậy, Stereo sẽ giới thiệu cho bạn đọc hai mẫu giá treo cao cấp của Just Mobile có tên mã HS-100 và HS-200.

Just Mobile là một nhà sản xuất phụ kiện đến từ Đức, đặt nhà máy gia công tại Đài Loan. Hãng hiện đang có hàng loạt sản phẩm phụ kiện cao cấp dành cho tai nghe, iPhone, iPad và máy tính Mac với thiết kế và chất liệu đều được chọn lựa kĩ càng. Trước hết, hãy cùng Stereo tìm hiểu, trên tay hai mẫu giá treo tai nghe của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất liệu nhôm nguyên khối hoàn toàn và mức giá khoảng 1.4 triệu đồng dưới đây.

Just Mobile HeadStand HS-100

Chiếc giá treo tai nghe này phù hợp với các loại tai nghe dây, có thiết kế khá cầu kì với phần đế lớn, phân thành 2 lớp riêng biệt để người dùng cuốn dây tai nghe vào khi không sử dụng. Thân giá là 2 thanh nhôm đặc tạo cảm giác chắc chắn, gắn phía trên là giá đỡ bằng 1 miếng nhôm ép mỏng và in logo Just Mobile. Phía dưới dế còn được dính một lớp silicon mềm mại chống trượt và để tránh làm xước mặt bàn.

Just Mobile HeadStand Avant HS-200

Đây là phiên bản đắt hơn với thiết kế tinh tế, đơn giản hơn. Phần đế của giá treo giờ chỉ còn 1 lớp nên sẽ phù hợp với các loại tai nghe không dây, thân giá chỉ là 1 thanh nhôm duy nhất những không hề tạo cảo giác yếu đuổi, trong khi phía đầu của giá đỡ tai thì có một miếng nhôm tròn lớn nổi bật, tránh làm tai nghe rơi. Mặt đáy của đế vẫn được phủ một lớp silicon mềm chống trơn trượt như HS-100.

Cả hai sản phẩm đều có hai màu sắc là đen và bạc, trong đó màu đen thì được phủ sơn lên, còn màu bạc thì là màu gốc của nhôm. Các thành phần của chúng ban đầu sẽ được tháo rời và người dùng chỉ cần đọc qua hướng dẫn là có thể tự lắp ghép lại thành phẩm. Trong hộp sản phẩm có đi kèm đủ ốc nhưng lại không đi kèm tua vít nên bạn sẽ cần chuẩn bị trước để thao tác dễ dàng hơn.

Hai mẫu headstand đều có chiều cao đủ để đặt vừa các loại tai ghe full-size.

Nhìn chung, nếu bạn đang có một bộ sản phẩm cao cấp, nhất là từ Apple thì nên sắm thêm một trong hai chiếc giá đỡ tai nghe này để tạo sự đồng bộ, mang lại cảm giác thanh thoát hơn cho bất kì nơi nào bạn đặt nó lên. Hiện tại, bạn có thể tìm mua hai bộ giá treo tai nghe này qua website của TecHland với giá 1.339.000 đồng.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận