Giới thiệu bộ đế sạc cao cấp cho Apple Watch từ Just Mobile

Giới thiệu bộ đế sạc cao cấp cho Apple Watch từ Just Mobile

Apple Watch hiện đang dần trở nên phổ biến với người dùng, đồng nghĩa với việc nhu cầu sắm phụ kiện cho nó cũng tăng cao. Dưới dây sẽ là bộ ba chiếc đế sạc cao cấp dành cho chiếc đồng hồ thông minh của Apple đến từ Just Mobile.

Giới thiệu bộ đế sạc cao cấp cho Apple Watch từ Just Mobile

Vì Apple tích hợp sẵn công nghệ sạc không dây vào Apple Watch nên các nhà sản xuất có thể sáng tạo hơn trong việc tạo ra những bộ đế sạc, đồng thời biến chúng trở nên sang trọng hơn, giống một món đồ trang trí chứ không chỉ đơn thuần là phụ kiện công nghệ. Bộ ba mẫu đế sạc của Just Mobile cũng vậy. Chúng được trang bị phần thân làm từ nhôm nguyên khối cứng cáp, màu bạc rất hợp với các sản phẩm của Apple và mang nhiều tính thời trang.

Just Mobile Hover Dock

Đây là mẫu đế sạc đơn giản và cũng tiện lợi nhất, vì nó kết hợp được vẻ đẹp và độ đa dụng. Phần thân rỗng bên trong của Hover Dock có thể dùng để đựng dây cáp sạc Apple Watch vốn rất dài, còn đế bằng nhựa thì có thể xoay để thay đổi kích thước dây theo ý muốn. Nếu bạn là một người thích sự ngăn nắp thì Hover Dock là một lựa chọn tuyệt vời để ẩn đi những mới dây nhựa chạy quanh bàn làm việc.

Trong hộp đựng của Hover Dock có sẵn hướng dẫn để người dùng gắn dây sạc vào bên trong, và chỉ cần khoảng 5 phút là sợi dây này đã nằm gọn trong thân đế, trong khi chiếc Apple Watch thì chỉ cần đặt nhẹ nhàng lên đỉnh là có thể sạc ngay lập tức.

Hiện tại, Hover Dock đang được bán tại TecHland với giá 889.000 đồng.

Just Mobile Lounge Dock

Khác với Hover Dock, Lounge Dock nhấn mạnh hơn vào sự đơn giản mà tinh tế của sản phẩm. Nó chỉ có một đế phẳng và một giá đỡ kết hợp giữa nhựa nhám đen và nhôm. Công đoạn lắp ghép các thành phần của Lounge Dock hơi mất thời gian một chút so với Hover Dock, nhưng Lounge Dock lại cho cảm giác cao cấp hơn hẳn.

Hiện, Lounge Dock đang được bán tại TecHland với giá 1.069.000 đồng.

Just Mobile TimeStand ST-180

Đây là chiếc giá đỡ đặc biệt nhất trong bộ ba sản phẩm. Nó được đúc từ một khối nhôm liền mạch, tạo cảm giác rất nặng và rất... đắt tiền. Nhìn thoáng qua, ST-180 có thiết kế tương tự như những tác phẩm nghệ thuật đương đại với hình khối độc đáo, khác thường và những đường cắt sắc sảo. Bên cạnh thân và dưới đáy của ST-180 là những đường rãnh để chứa dây sạc, không tạo cảm giác lộn xộn như Lounge Dock dù cũng không gọn gàng được như Hover Dock.

 

Hiện tại, TimeStand ST-180 đang được bán tại TecHland với giá 1.069.000 đồng.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận