Giới thiệu bộ chân đế dành cho iPhone, iPad và iMac từ Just Mobile

Giới thiệu bộ chân đế dành cho iPhone, iPad và iMac từ Just Mobile

Những món phụ kiện chân đế dành cho iDevices của Apple đã không còn xa lạ, nhưng bạn có thể vẫn sẽ thấy ấn tượng bởi bộ sản phẩm đến từ Just Mobile dành cho iPhone, iPad và iMac dưới đây.

Đế sạc iPhone, iPad, iPod Just Mobile AluBolt ST-178

Giới thiệu bộ chân đế dành cho iPhone, iPad và iMac từ Just Mobile

Trong số 4 phụ kiện mà Stereo sẽ giới thiệu, đây là sản phẩm duy nhất có đi kèm cả tính năng sạc. Nó đồng thời cũng là sản phẩm rẻ nhất và nhỏ gọn nhất. AluBolt ST-178 được thiết kế với phong cách tối giản, mềm mại với đế bằng nhôm và cao su chống trượt, giá đỡ bằng nhựa nhám và dây USB phía sau. Dù có kích thước không lớn, AluBolt ST-178 vẫn có thể sử dụng tốt với cả các mẫu iPad ~10 inch mà không lo bị đổ ngã. Điểm trừ duy nhất của chiếc đế sạc này nằm ở phần giá đỡ không thể thay đổi góc nghiêng, giảm kha khá công năng mà nó có thể mang lại, ví dụ như để viết, vẽ trên màn hình hay để gõ bàn phím khi dùng với iPad.

Just Mobile AluBolt ST-178 hiện đang được bán tại TecHland với giá 1.248 triệu đồng.

Giá đỡ iPad Just Mobile UpStand ST-818 và Encore ST-858

Giới thiệu bộ chân đế dành cho iPhone, iPad và iMac từ Just Mobile

Hai món phụ kiện này dành cho các dòng máy tính bảng cỡ vừa và lớn, rất phù hợp với iPad vì có thiết kế mang nhiều đặc điểm của Apple và chất liệu nhôm phay xước đẹp mắt. Cả hai đều có cùng mức giá nhưng lại đánh vào nhu cầu khác nhau: UpStand ST-818 thì có thiết kế thanh mảnh, hiện đại, còn Encore ST-858 thì nhấn mạnh vào sự tiện dụng, đa năng.

UpStand ST-818 có vẻ ngoài tương tự như chiếc giá treo tai nghe cũng của Just Mobile mà Stereo đã giới thiệu cách đây không lâu. Toàn bộ thân và giá đỡ của nó đều được làm từ nhôm màu bạc bóng, đế có vân đồng tâm và phía dưới là lớp cao su chống trơn trượt. Điểm mạnh của UpStand ST-818 là mang lại cho iPad cảm giác sang trọng, cao cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Encore ST-858 thì không được bắt mắt bằng, nhưng bù lại thì có kích thước khá nhỏ gọn cùng giá đỡ gấp lại được, cho phép mang theo trong túi đựng bất cứ khi nào. Phần giá đỡ của nó có thể thay đổi góc nghiêng rộng rãi, cho phép bạn dễ dàng gõ văn bản trên màn hình hoặc xem video, chơi game rảnh tay một cách thoải mái.

Just Mobile UpStand ST-818 và Encore ST-858 hiện đang được bán tại TecHland với giá 1.339 triệu đồng.

Chân đế xoay iMac Just Mobile AluDisc

Giới thiệu bộ chân đế dành cho iPhone, iPad và iMac từ Just Mobile

Thiết bị này có thiết kế đơn giản và mục đích sử dụng cũng đơn giản không kém. Nó chỉ là một tấm nhôm tròn phay đồng tâm với đế có thể xoay được, giúp bạn nhanh chóng chỉnh lại góc nhìn của màn hình iMac mà không làm xước bàn và cũng không gây trở ngại nào cả.

Bên trong AluDisc là hệ thống bi lăn đặt quanh viền, cho phép xoay trơn tru mà không tạo ra tiếng động, đồng thời cũng phân tán áp lực từ trọng lượng của iMac một cách đồng đều để không bao giờ bị nghiêng hay gãy khớp.

Chân đế xoay cho iMac Just Mobile AluDisc hiện đang được bán tại TecHland với giá 1.789 triệu đồng.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận