Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Galaxy S7 là một thiết bị Android được kết hợp hài hòa giữa tất cả các yếu tố quan trọng nhất khi người dùng lựa chọn: Thiết kế, màn hình, cấu hình, hiệu năng và camera. Tuy nhiên, chỉ ngần đó có giúp nó trở thành một thiết bị “hoàn hảo” hay không thì lại là chuyện hoàn toàn khác.


ƯU ĐIỂM

Hoàn thiện phần cứng tốt
Màn hình sáng, đẹp
Camera chất lượng cao
Hiệu năng tuyệt vời
Chống nước IP68


NHƯỢC ĐIỂM

Khả năng phát nhạc chưa xứng tầm
Mặt lưng trơn, dễ xước


GIÁ THAM KHẢO

15,990,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Màn hình: Super AMOLED, 5.1″, Quad HD
Hệ điều hành: Android 6.0 (Marshmallow)
Camera sau: 12 MP, Dual Pixels, lấy nét theo pha, khẩu độ f/1.7
Camera trước: 5 MP, khẩu độ f/1.7
CPU: Exynos 8890 8 nhân 64-bit, 4 nhân 2.3 GHz và 4 nhân 1.6 GHz
RAM: 4 GB
Bộ nhớ trong: 32 GB
Hỗ trợ thẻ nhớ: MicroSD, 200 GB
Thẻ SIM: 2 SIM, SIM 2 chung khe thẻ nhớ, Nano SIM
Kết nối: WiFi, 3G, 4G LTE Cat. 9
Dung lượng pin: 3000 mAh
Cảm biến vân tay, chống nước IP68, sạc nhanh Rapid Charge 2.0


ĐIỂM

9/10 điểm

Sau 1 năm kể từ ngày chiếc Galaxy S6 bắt đầu gây sốt trong cộng đồng người dùng vì có quá nhiều thay đổi tích cực, Samsung tiếp tục tung ra thế hệ kế tiếp, gọi là Galaxy S7 với một vài cải tiến đáng giá về cả phần cứng lẫn phần mềm. Tuy nhiên, liệu sự nâng cấp của một thiết bị đã được coi là "chạm mốc hoàn hảo" như Galaxy S6 có thực sự tốt như người ta kì vọng hay không? Hãy cũng kiểm nghiệm qua bài đánh giá do Stereo Channel thực hiện dưới đây.

Thiết kế

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Đây là đặc điểm mà nhiều người đang rất thích trên các dòng Galaxy trung và cao cấp mới nhất, bởi Samsung cuối cùng cũng chịu loại bỏ những chiếc vỏ nhựa "ọp ẹp, rẻ tiền" mà chuyển sang dùng nhôm và kính cường lực. Trên Galaxy S7 thì hãng đã mang tới một vài cải tiến so với thế hệ trước, dù không nhiều nhưng cũng phần nào tạo được sự khác biệt và tỏ ra hoàn thiện hơn.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Cụ thể, viền xung quanh màn hình Galaxy S7 đã mỏng hơn một chút, dù kích thước màn hình là tương đương giúp việc cầm nắm có dễ dàng hơn. Độ dày tăng từ 6.8mm lên 7,9mm không hề gây cản trở trong quá trình sử dụng mà còn mang lại nhiều điểm cộng, một là giúp camera bớt lồi, và hai là thêm chỗ chứa cho pin lớn hơn và hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng. Ngoài ra, cạnh hai bên của lưng đều được làm cong nhẹ tương tự Galaxy Note 5 nên không gây cảm giác dày hơn, dù có thể sẽ bị trơn trượt, thiếu độ bám khi sử dụng bằng một tay.

Các chi tiết nhỏ trên vỏ của Galaxy S7 đều được hoàn thiện tốt, từ phím cứng cho tới các cổng kết nối. Nếu như Galaxy S6 từng bị chê vì sắp xếp cổng tai nghe, cổng sạc và loa quá "lộn xộn", không theo quy luật gì thì trên Galaxy S7, Samsung đã giải quyết triệt để vấn đề này, đem lại cảm giác vừa mắt hơn, kể cả với những người dùng khó tính.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Khả năng chống nước của máy đạt tiêu chuẩn IP68, tức là chịu được áp suất dưới 1.5 mét nước trong tối đa 30 phút. Nhờ đó, nếu bạn có lỡ tay làm rơi hay bỏ quên Galaxy S7 trong chậu nước hoặc "tắm mưa" thì máy vẫn có thể hoạt động bình thường sau khi đã được lau khô. Việc trang bị khay sim kiểu cắm như thế này giúp giảm thiểu hoàn toàn khả năng bị vô tình bung ra như các thiết bị của Sony, đồng thời cũng giảm bớt các đường cắt xẻ không đáng có trên viền.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Điểm trừ về thiết kế của Galaxy S7 không nhiều, ở chỗ máy bám vân tay nhiều, cảm giác trơn hơn Galaxy S6 và phần mặt lưng cong dễ bị xước dăm. Thực tế, tôi đã làm máy xước khá nhiều ở viền dưới và 2 bên của mặt lưng do không dùng ốp chỉ trong gần 2 tuần sử dụng. Lời khuyên ở đây là hãy mua ngay ốp, vừa tránh làm xước máy và vừa tăng độ bám, nhất là với những bạn nữ với bàn tay nhỏ.

Phần viền kim loại của Galaxy S7 được gia công rất tỉ mỉ, cứng cáp, khó xước hay móp nhờ chất liệu cao cấp và bề mặt được phủ nhám, kể cả trên đường vát chéo.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Màn hình

Dù không có khác biệt gì về kích thước và độ phân giải so với Galaxy S6 nhưng Galaxy S7 vẫn có khả năng hiển thị tốt hơn thấy rõ về màu sắc, độ sáng, tương phản và độ trung thực.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Cụ thể, Galaxy S7 cho sắc trắng "trắng" hơn, ít bị ám màu xanh/vàng như các thế hệ màn AMOLED trước đây, màu sắc tự nhiên hơn, ít bị đẩy lên quá cao, độ tương phản vượt trội mà chưa có tấm nền LCD nào vượt qua được, trong khi độ sáng thì đã được tăng lên hơn 24% so với Galaxy S6.

Sử dụng thực tế, bạn sẽ khó có thể chê được gì trên màn hình của Galaxy S7. Độ nét vốn không được khen trên các tấm nên AMOLED ma trận Diamond đã được bù đắp bởi độ phân giải QuadHD, màu sắc không còn quá rực, độ ám màu cải thiện rõ rệt, độ sáng ấn tượng, dễ dàng nhìn rõ nội dụng ngay cả ngoài trời nắng, và đặc biệt là khi tắt màn hình, chúng ta không còn thấy một lớp phủ mờ màu xanh lá đậm nữa. Điều này không liên quan gì tới khả năng hiển thị, nhưng nó lại giúp cho mặt trước của máy liền mạch hơn, bớt cảm giác "tách rời" giữa mặt kính phía trên và tấm nền màn hình phía dưới.

Hiệu năng

Phiên bản Galaxy S7 tôi đang có trong tay sử dụng con chip Exynos 8890 giống như bản chính hãng tại Việt Nam và đi kèm với RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Về hiệu năng, nếu như Galaxy S6 năm ngoái đã gây ấn tượng mạng về sự nhanh nhạy trong thao tác thì Galaxy S7 còn khiến người ta bất ngờ hơn nữa. Các thao tác chạm, vuốt, bật tắt và chuyển đổi ứng dụng đều cực kì mượt mà, tốc độ khung hình cao, các game nặng như Asphalt 8 đều "chiến tốt" kể cả ở mức đồ họa cao nhất, trong khi bộ nhớ RAM 4GB thì lưu được nhiều ứng dụng cùng lúc hơn, gần như không phải reload và cũng không gặp tình trạng tự động tắt ứng dụng chạy ngầm vốn bị chê trách trên Galaxy S6.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Thử nghiệm với AnTuTu Benchmark, Galaxy S7 đạt hơn 126 nghìn điểm, cao hơn rất rất nhiều so với Galaxy S6 và ngang ngửa với các mẫu flagship hàng đầu khác, từ Xperia X Performance cho tới LG G5. Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại thì việc so đo điểm số benchmark của các thiết bị cao cấp có hơi "thừa thãi", nhưng nó vẫn là thước đo hiệu năng được nhiều người sử dụng nhất nên chúng tôi vẫn sẽ thêm vào bài đánh giá để người đọc dễ hình dung và so sánh hơn.

Pin

Nhờ độ dày 7.9mm, Samsung đã "nhồi"được viên pin dung lượng 3000mAh cho Galaxy S7, lớn hơn thế hệ trước khoảng hơn 300mAh. Điều này đã giúp cải thiện thời lượng pin của máy lên một chút dù chưa thực sự ấn tượng. Cụ thể, với nhu cầu sử dụng thông thường là lướt Facebook vài tiếng 1 ngày, lướt web, nghe nhạc bằng tai nghe và loa ngoài, xem vài tập phim offline fullHD, chơi game nhẹ kiểu Candy Crush... thì tôi có thể dùng máy cả ngày, từ 8 giờ sáng đến 11 giờ đêm mới phải đụng đến sạc. Nếu sử dụng với các thao tác nặng hơn, ví dụ như chơi game Asphalt 8 max cấu hình, lướt web qua 3G ngoài trời liên tục thì pin cũng sụt nhanh hơn rất nhiều, thậm chí là phải sạc 2 lần 1 ngày.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Nhìn chung, Galaxy S7 có thể đạt mốc hơn 5 tiếng sáng màn hình và giảm dần còn khoảng 4 tiếng tùy theo cách sử dụng. Đây là một con số không tồi, vượt qua Xperia Z5 Premium hay LG V10, nhưng nếu so với iPhone 6S Plus hay Galaxy Note 5 thì cũng còn kém 1 khoảng khá xa. Ngoài ra, những người dùng phiên bản Snapdragon 820 có thể cũng sẽ thấy thời lượng pin thấp hơn khá nhiều so với bản Exynos, nhưng may mắn là ta chỉ cần quan tâm nếu mua hàng xách tay từ một số thị trường như Mỹ mà thôi.

Camera

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Đây là đặc điểm khác biệt nhiều nhất so với Galaxy S6 mà Samsung mang lên Galaxy S7. Dù có độ phân giải thấp hơn, 12MP so vớ 16MP trên Galaxy S6 nhưng nhìn chung, chất lượng ảnh của Galaxy S7 vẫn ngang ngửa, thậm chí là vượt trội ở một số khía cạnh so với đàn anh. Thực tế sử dụng, tôi thấy rằng ảnh chụp từ Galaxy S7 có màu sắc, tương phản, độ chính xác màu và dải tương phản rất tốt, đôi khi là vượt trội so với Galaxy S6. Tuy nhiên, camera của Galaxy S7 vẫn có một vài điểm trừ như hiện tượng chi tiết giả khi chụp ngược sáng hay dư sáng khi chụp cảnh đêm. Ngoài ra, công nghệ Dual Pixels mà Samsung mang từ các mẫu máy ảnh DSLR cao cấp lên Galaxy S7 cũng tỏ ra cực kì hiệu quả trong việc lấy và theo dõi nét. Thực tế, máy có thể điều chỉnh lấy nét tự động gần như ngay lập tức với độ chính xác cao, kể cả khi có ít ánh sáng.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Độ chi tiết vẫn rất tốt trong điều kiện đủ sáng dù độ phân giải thấp hơn.

Dù độ phân giải thấp hơn nhưng độ chi tiết của Galaxy S7 không bị suy giảm nhiều so với Galaxy S6, một phần là do khả năng thu sáng và màu sắc của từng pixel đã tốt hơn, một phần cũng là bởi Samsung đã áp dụng thuật toán tăng độ nét nhiều hơn. Việc sử dụng thuật toán phần mềm thường cho kết quả tốt, nhưng ở một số trường hợp, đặc biệt là chụp HDR, thì bức ảnh chụp ra rất dễ bị vỡ hình, các chi tiết bị làm sắc quá mức, nhìn rõ cả các đường viền màu trắng quanh vật thể khi zoom nhẹ lên. Điều này sẽ không ảnh hưởng gì với những ai chỉ cần chỉnh sửa nhẹ nhàng rồi đăng lên các mạng xã hội, nhưng nếu bạn còn muốn crop ảnh ra rồi tăng thêm độ nét thì các chi tiết giả sẽ chỉ càng lộ rõ hơn mà thôi.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Khả năng thu sáng của Galaxy S7 thực sự ấn tượng

Về khoản chụp đêm, Galaxy S7 có khả năng bắt sáng rất tốt, nhiều lúc còn cho ra ảnh sáng hơn cả mắt người nhìn thấy, nhưng khi chụp ngoài trời với nhiều ánh đèn điện thì bầu trời sẽ bị ám màu xanh/tím rõ rệt, trong khi các chi tiết vùng sáng thì dễ bị cháy mất. May mắn là Samsung vẫn giữ tính năng chạm để đo sáng và bù trừ EV chỉ với vài cú chạm nên vấn đề này không còn quan trọng.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Tuy nhiên, ảnh nhiều khi bị dư sáng như thế này.

Khi chụp trong điều kiện gần như không có ánh sáng, những phần ảnh màu đen còn bị ám tím hơn nữa, trong khi tổng thể bức ảnh thì có xu hướng ngả vàng vốn hay thấy trên nhiều thiết bị của Samsung từ trước tới nay.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Chất lượng camera trước không khác nhiều so với thế hệ trước nhưng dải tương phản rộng hơn.

Camera trước của Galaxy S7 có chất lượng rất tốt, độ chi tiết cao, màu sắc trong phần lớn các trường hợp đều rất tự nhiện, chế độ HDR hiệu quả, góc chụp rộng, độ nhạy sáng cao và chỉ có một điểm yếu là tính năng làm mịn da hơi "quá tay", thường làm mất chi tiết, bệt màu da mặt kể cả ở mức thấp.

Video Slowmotion từ Galaxy S7

Ngoài các thông tin quan trọng trên, Galaxy S7 còn có chống rung quang học, cho phép giảm rung rất hiệu quả cả khi quay video lẫn chụp ảnh, quay slowmotion 720p/240fps, quay Hyperlapse, Selective Focus, Panorama, Truyền hình trực tiếp,... Đặc biệt, chế độ chỉnh tay sẽ cho phép chúng ta tự chọn hầu hết các thông số ảnh như tốc chụp (từ 1/24000 đến 10 giây), ISO (từ 50 đến 800), cân bằng trắng, tiêu cự và tông màu của ảnh.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Ảnh chụp trong nhà có xu hướng sáng, màu tươi, kiểm soát nhiễu tốt.

Ứng dụng camera mới không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ, vẫn rất nhanh nhạy, từ thao tác mở camera, bấm nút chụp cho tới lưu ảnh, trong khi các icon và menu trên màn hình thì được sắp xếp gọn gàng, dễ dùng và dễ hiểu.

Thêm một số ảnh chụp từ Galaxy S7:

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

"Tự sướng" đêm với chế độ flash màn hình.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Chế độ chỉnh tay cho phép "dìm sáng" và tạo bokeh dễ dàng như thế này.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Khả năng thu sáng tuyệt vời sẽ giúp bạn chụp ảnh đêm dễ hơn, ít nhiễu hơn cùng chống rung quang học giảm rung tay rất tốt.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Ảnh HDR có thể bị "giả tạo" và viền chi tiết nếu chênh sáng quá nhiều.

Nghe nhạc

Mặc dù nhiều ông lớn di động đang rất muốn "lấn sân" sang khả năng nghe nhạc bằng cách tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt, kiểu như Dolby Atmos trên các máy Lenovo, Boomsound của HTC hay LG G5 với module phát nhạc từ B&O, thế nhưng Samsung thì có vẻ vẫn "bình chân như vại". Hãng gần như không đoái hoài gì tới khả năng phát nhạc của Galaxy S7, dù bên trong thì vẫn có một vài tính năng như nâng cấp chất lượng âm thanh lên gần Lossless, âm thanh vòm, giả lập âm-li đèn... Thậm chí, trên chiếc Galaxy S7 mà tôi có trong tay còn không được cài đặt sẵn ứng dụng nghe nhạc gốc của Samsung mà chỉ có Google Play Music, khiến tôi phải mất công mở ứng dụng Galaxy Apps, tự tìm và tải nó về để sử dụng.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Giao diện ứng dụng nghe nhạc và các tùy chỉnh âm thanh.

Nói riêng về ứng dụng nghe nhạc, nó có giao diện đẹp mắt, hiện đại, duyệt nhạc theo nhiều mục, nền đổi màu theo bìa Album, có hiển thị lời bài hát, hẹn giờ tắt nhạc và bộ chỉnh âm thanh tích hợp sẵn.

Bên trong hộp máy, Samsung có tặng kèm người dùng một chiếc tai nghe earbud với thiết kế khá "dị", nhìn thì không đẹp nhưng lại rất vừa vặn, không gây đau tai nhờ lớp cao su bọc bên ngoài và cũng không có khả năng cản tiếng ồn. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh của cặp tai nghe này chỉ dừng ở mức tạm được với âm bass nhiều về lượng, không sâu, dải mid "lấn lưởt" và kém rõ ràng, trong khi treble thì "tiêu biến", chỉ còn lại một chút, đủ để nghe thấy.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Quay lại với Galaxy S7, khả năng phát nhạc của máy thực sự là... hơi đáng thất vọng. Tất nhiên, tôi không nói là nghe rất chán, mà nó chỉ không xứng tầm mà thôi, đặc biệt là khi đem so với dòng HTC One hay chiếc LG V10. Thử nghiệm với các bản nhạc Lossless (.FLAC, 16-bit/44kHz, tải từ Chiasenhac) và chiếc tai nghe Sony XBA-300, Galaxy S7 cho ra âm thanh chỉ đạt mức "đủ nghe" đối với một thiết bị smartphone ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, nếu so với một số thiết bị được tập trung vào khả năng phát nhạc mà có giá rẻ hơn nhiều thì Galaxy S7 cũng tỏ ra "đuối" hơn một chút.

Cụ thể, chất âm của Galaxy S7 khá cân bằng, hơi thiên về âm mid nhưng vẫn không làm nổi bật hẳn giọng hát của ca sĩ, âm bass dày nhưng không sâu, hơi rền và đôi khi còn tỏ ra "lộn xộn" và lấn lướt lên dải mid. Dải low-mid cũng vì vậy mà bật lên hẳn, nhưng đối với nhiều người thì có lẽ lại là "thừa thãi", dễ gây đau đầu và khiến cho giọng hát trở nên tối và đục hơn. Các âm cao không có gì đáng khen, không gây chói tai nhưng lại có phẩn "yếu ớt", kiểu như cứ "lảng vảng" ở phía sau mà không dám "nhảy" lên phía trước sân khấu mà thể hiện bản thân vậy.

Chất âm nguyên bản của Galaxy S7 có lẽ sẽ hợp với những ai thích nghe nhạc Rock hay Soul, còn với "tín đồ" của EDM và Pop/Dance thì chắc phải tự chỉnh lại bằng các tùy chỉnh trong menu cài đặt Equaliser. Nói riêng về phần này, chúng ta sẽ thấy có 2 kiểu tùy chỉnh, một là Cơ bản và hai là Nâng cao. Kiểu Cơ bản chỉ cung cấp 2 núm xoay để điều chỉnh thiên Bass/Treble và Nhạc cụ/Giọng hát, còn kiểu Nâng cao thì cho phép tùy chỉnh 7 dải tần trải dài từ 60Hz cho tới 16kHz. Cả hai cách đều khá hiệu quả trong việc tùy biến âm thanh, đồng thời cũng cực kì dễ dùng nữa.

Về loa ngoài, đây thực sự là một "cải lùi" so với thế hệ trước. Không rõ có phải do màng bọc loa chống nước hay không, nhưng âm lượng loa của Galaxy S7 thấp hơn thấy rõ so với Galaxy S6, trong khi chất âm thì hơi có vấn đề. Cụ thể, âm bass vẫn được thể hiện chắc nịch, với tiếng trống và guitar bass rõ ràng, nhưng các dải mid thì tạo cảm giác mờ nhạt hơn và đến những dải âm treble thì... đáng thất vọng. Chúng cho cảm giác khô khan, "thô ráp", gần như là bị rè nhưng lại không phải là rè và độ chi tiết không cao. Ngoài ra, nếu bạn vừa nhúng máy xuống nước thì loa có thể bị "tịt" trong khoảng vài phút đến vài giờ đồng hồ tùy điều kiện, và điều này là hoàn toàn bình thường đối với bất cứ chiếc điện thoại chống nước nào trên thị trường.

Các tính năng khác

Vẫn sử dụng phím Home cứng ở mặt trước làm cảm biến vân tay nhưng Samsung đã cải thiện được khá nhiều về độ nhạy và tốc độ nhận diện của nó. Chỉ cần một thao tác bấm phím Home và giữ ngón tay ở đó trong khoảng gần 1 giây, Galaxy S7 sẽ mở khóa ngay với tỉ lệ chính xác vào khoảng hơn 90%. Tất nhiên, độ chính xác còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác khi bạn đăng kí vân tay hoặc các bụi bẩn bám trên phím Home, nhưng cảm biến của Galaxy S7 chắc chắn vẫn thuộc top nhanh nhạy và chính xác nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu trên phím Home có bám 1 chút nước thì máy vẫn nhận vân tay và mở khóa như thường, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Giao diện Touchwiz có nhiều cải tiến.

Giao diện TouchWiz cũng mới được Samsung "lột xác" trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow: Nó giống như một sự hợp nhất giữa những gì thú vị nhất của TouchWiz từ trước tới nay và sự đơn giản, hài hòa của Android gốc, điển hình là các tính năng chia đôi, thu nhỏ màn hình và giao diện thanh thông báo và cài đặt nhanh mới.

Kết

Đánh giá Galaxy S7: Chiếc smartphone Android “hoàn hảo”?

Với mức giá chỉ 16.99 triệu đồng, Galaxy S7 thực sự là một lựa chọn rất hấp dẫn trong phân khúc cao cấp, nhất là khi đem so với LG G5, Xperia Z5 Premium hay kể cả HTC 10 sắp ra mắt. Sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa tất cả các yếu tố: từ cấu hình, màn hình, hiệu năng, chất lượng gia công cho tới camera có thể dễ dàng khiến cho bẩt kì ai thích thú, nhưng những "con sâu nhỏ" như khả năng phát nhạc chưa xứng tầm và thiết kế ít đổi mới vẫn có thể khiến vài người "chùn tay", nhất là những ai vẫn đang sở hữu một chiếc Galaxy S6 "còn tốt chán".

Cùng chủ đề

Bình luận