Mở hộp Zenfone 3 Max 5.5 inch: Pin dày mà máy mỏng

Mở hộp Zenfone 3 Max 5.5 inch: Pin dày mà máy mỏng

Tiếp nối dòng sản phẩm Zenfone Max với pin "khủng", chiếc Zenfone 3 Max của Asus vẫn mang điểm nhấn mạnh mẽ nhất về thời lượng sử dụng nhưng lại đi kèm phần cứng cao cấp hơn hẳn.

Có thể nói, chiếc Zenfone 3 Max 5.5 inch mới chình là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng Zenfone Laser và Zenfone Max cũ. Nó có thiết kế đẹp, sang hơn, cấu hình cao hơn một chút với RAM lớn, cảm biến vân tay một chạm và cặp đôi camera chất lượng cao. Chưa kể, Zenfone 3 Max còn có màn hình fullHD kích thước 5.5 inch với chất lượng tốt hơn hẳn so với những thế hệ trước.

Zenfone 3 cầm rất gọn gàng vì có viền mỏng và cạnh cong đều, không gây khó chịu.

Vỏ của máy được làm từ nhôm nguyên khối cứng cáp, các đường cắt xẻ chính xác, camera không lồi, 4 cạnh cong tròn dễ cầm nắm và không hề tạo cảm giác rẻ tiền. Phần viền màn hình cũng được gọt mỏng đi rất nhiều, giúp giảm kích thước tổng thể, trong khi mặt kính Gorilla Glass thì là dạng cong 2.5D bóng bẩy, hợp thời.

Về cấu hình, Zenfone 3 Max 5.5 inch được trang bị con chip Snapdragon 430 8 nhân vừa đủ dùng cho các nhu cầu trung bình. Bù lại, máy có dung lượng RAM lên tới 3GB, đi kèm những tính năng giúp tối ưu hóa hệ thống rất tốt nên sẽ ít khi gặp tình trạng tràn RAM gây lag, giật. Bộ nhớ trong của Zenfone 3 Max 5.5 inch nằm ở mức 32GB, đủ cho người dùng lưu trữ thoải mái phim, ảnh, nhạc mà còn có cả khe cắm thẻ nhớ mở rộng nữa.

Máy hỗ trợ sạc ngược cho các thiết bị khác qua dây cáp tặng kèm.

Với viên pin dung lượng 4100mAh, Zenfone 3 Max 5.5 inch hứa hẹn cho thời gian chờ lên tới 38 ngày, gọi thoại qua 3G 17 tiếng và chơi nhạc tới 72 giờ liên tiếng mới chịu ngừng. Máy cũng có sẵn khả năng sạc ngược cho các thiết bị khác nhờ cáp chuyển đi kèm trong hộp.

Ngoài pin, camera của Zenfone 3 Max 5.5 inch cũng là một điểm sáng. Nó có độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/2.0, flash LED kép dual-tone, cảm biến cỡ 1/3 inch, hỗ trợ lấy nét theo pha, theo tương phản và bằng laser. Camera trước có độ phân giải 8MP. góc chụp rộng rãi. Cả hai đều đi kèm rất nhiều tính năng phần mềm hỗ trợ như Siêu Độ Phân giải lên tới 64MP, chụp đêm, panorama, timelapse...

      Cú Vọ

      Bài viết liên quan

      Nên xem

      Cùng chủ đề

      Bình luận