[CES 2017] Zenfone 3 Zoom ra mắt: Camera kép, zoom quang 2.3x, cấu hình tầm trung

[CES 2017] Zenfone 3 Zoom ra mắt: Camera kép, zoom quang 2.3x,  cấu hình tầm trung

Tại sự kiện của mình tại CES 2017, Asus đã chính thức công bố chiếc Zenfone 3 Zoom – thành viên mới nhất trong gia đình Zenfone 3 của hãng được chú trọng vào nhiếp ảnh.

Đi theo xu hướng hiện nay, Zenfone 3 Zoom được trang bị hệ thông camera kép. Hệ thống này của Zenfone 3 Zoom gồm hai cảm biến 12MP, nhưng một ống kính có tiêu cự 25mm, còn một ống kính có tiêu cự 59mm cho phép người dùng zoom vào vật thể mà không suy giảm chất lượng. Chưa hết, Asus còn trạng bị cho máy tính năng chụp ảnh chân dung (Portrait Mode) với khả năng xóa phông bằng phần mềm. Tuy nhiên, tính năng này hiện chưa có mặt trên bản firmware gốc của máy, mà sẽ được bổ sung trong một bản cập nhật phần mềm sau đó.

[CES 2017] Zenfone 3 Zoom ra mắt: Camera kép, zoom quang 2.3x,  cấu hình tầm trung

Asus còn trang bị nhiều công nghệ khác để tăng cường khả năng nhiếp ảnh của máy như lấy nét theo pha Dual Pixel kết hợp lấy nét bằng laser (TriTech+), theo dõi chuyển động, chống rung quang học kết hợp với chống rung điện tử, “SuperPixel Engine” cho phép điều chỉnh ISO thông minh, đèn flash 2 tông và cảm biến màu RGB. Cuối cùng, không thể bỏ qua những thông số cơ bản về phần cứng camera của máy, đó là cảm biến Sony IMX362 với kích thước 1/2.55″, kích thước điểm ảnh 1.4 micron và ống kính khẩu độ f/1.7. Theo Asus, Zenfone 3 Zoom sẽ cho ra ảnh sáng hơn đến 2.5 lần iPhone 7 Plus ở cùng điều kiện ánh sáng.

[CES 2017] Zenfone 3 Zoom ra mắt: Camera kép, zoom quang 2.3x,  cấu hình tầm trung

Đối với các fan nhiếp ảnh, bộ phần mềm của Asus có chế độ chỉnh tay, cho phép điều chỉnh từng thông số như tốc độ màn trập, EV, ISO, WB, lấy nét tay… và khả năng chụp ảnh RAW.

Một số thông tin khác về cấu hình Zenfone 3 Zoom có thể kể đến:

  • CPU: Snapdragon 625
  • RAM: Tối đa 4GB
  • Bộ nhớ trong: Tối đa 128GB
  • Màn hình: 5.5 inch Full HD AMOLED, Gorilla Glass 5, độ sáng 500 nits
  • Camera phụ: 13MP f/2.0, cảm biến Sony IMX214
  • Pin: 5000mAh
  • Hỗ trợ cảm biến vân tay
  • Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow
  • Màu sắc: Đen, bạc, vàng hồng.

Zenfone 3 Zoom sẽ được bán ra từ  tháng 2/2017 và mức giá vẫn chưa được Asus công bố.

Hoàng Phạm

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận