Spotify "vô tình" để lộ biểu tượng Hifi trong ứng dụng iOS

Spotify

Trong khi Apple đang rầm rộ triển khai việc đưa nhạc lossless lên Apple Music, Spotify vẫn tiếp tục thực hiện mọi thứ trong âm thầm và chưa có thêm thông tin về giá dịch vụ.

Spotify

Trong khi tin tức về việc Apple Music sắp có thêm nhạc lossless vẫn chưa hạ nhiệt, Spotify đã nhanh chóng thu hút lại sự chú ý của người dùng khi "vô tình" để lộ những chi tiết liên quan tới kho nhạc HiFi ngay trong chính ứng dụng iOS của dịch vụ.

Spotify

Cụ thể, một người dùng Reddit có tên TheMonarc đã chia sẻ về việc tìm thấy menu Spotify Hifi khi đang nghe một bài hát trên ứng dụng iOS. Anh chàng này cho biết mình đã thành công mở ra menu "Hifi" khi nhấn nhanh vào biểu tượng Hifi xuất hiện trong bài hát, cũng như chụp lại vài ảnh màn hình để làm bằng chứng. Bên cạnh đó, khi bấm vào biểu tượng thì người dùng sẽ nhận được thông báo đề nghi sử dụng kết nối cắm dây cho các thiết bị, loa phát được nhạc lossles, 16-bit/44.1kHz hoặc cao hơn, để trải nghiệm được trọn vẹn. 

Spotify

Được biết, đây có thể là một lỗi nhỏ xuất hiện trong ứng dụng Spotify trên iOS nhưng nó cho thấy dịch vụ có thể ra mắt gói Hifi sớm hơn. Theo các thông báo chính thức từ Spotify đến thời điểm hiện tại, Hifi sẽ được mở ra vào một thời điểm nào đó trong năm 2021. Thông tin về mức giá cho Hifi vẫn chưa được tiết lộ thêm. 

Theo: What HiFi

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận