Spotify chính thức thông qua kế hoạch tăng giá dịch vụ

Spotify chính thức thông qua kế hoạch tăng giá dịch vụ

Ở khung giá mới vừa được Spotify công bố, Premium Family là gói thuê bao có mức giá thay đổi lớn nhất, tăng thêm 2 Bảng Anh/tháng so với giá cũ.

Trong những tháng đầu năm 2021, Spotify được cho là đang thử nghiệm ý tưởng tăng giá dịch vụ tại Anh qua các khảo sát gửi ngẫu nhiên tới một số người dùng. Giờ đây, dịch vụ streaming dẫn đầu thế giới đã quyết định thông qua việc tăng giá với bản thông báo mới vừa được công bố.

Spotify chính thức thông qua kế hoạch tăng giá dịch vụ

Cụ thể, người dùng Spotify tại Anh đã nhận được email về mức giá dịch vụ mới sau ngày 30/4: Premium Student tăng từ 4,99 Bảng Anh/tháng lên 5,99 Bảng Anh/tháng, Premium Duo tăng từ 12,99 Bảng Anh/tháng lên 13,99 Bảng Anh/tháng. Tuy nhiên, gói thuê bao có mức giá thay đổi nhiều nhất lại chính là Premium Family, tăng từ 14,99 Bảng Anh/tháng lên tới 16,99 Bảng Anh/tháng. Gói Premium cá nhân hiện vẫn giữ nguyên mức giá ban đầu.

Spotify chính thức thông qua kế hoạch tăng giá dịch vụ

Mặc dù thông báo ghi rõ mức giá mới sẽ được áp dụng từ sau 30/4, khách hàng hiện tại của Spotify vẫn có thể tiếp tục sử dụng với mức giá cũ thêm 1 tháng để có đủ thời gian thích ứng với việc tăng giá. Đối với người dùng mới, Spotify vẫn tặng 1 tháng dùng thử miễn phí trước khi tính phí theo khung giá mới. 

Tuy nhiên, điều khiến phần lớn người dùng quan tâm hơn cả là Spotify sẽ áp mức giá bao nhiêu cho gói Spotify HiFi sắp ra mắt. Theo những gì giới thiệu trước đó, Spotify HiFi là gói nghe nhạc có chất lượng cao hơn so với toàn bộ gói hiện tại, cung cấp người dùng kho nhạc hi-res để cải thiện chất lượng âm thanh khi nghe qua dàn máy cao cấp.

Theo: What Hifi

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận