Spotify mở bán Car Thing với số lượng giới hạn tại thị trường Mỹ

Spotify mở bán Car Thing với số lượng giới hạn tại thị trường Mỹ

Hiện tại, người dùng chỉ có thể nhận được Car Thing thông qua thư mời đặt hàng được Spotify gửi đi ngẫu nhiên.

Sau một thời gian dài phát triển, Spotify Car Thing đã chính thức xuất hiện trên thị trường như một sản phẩm thương mại hoàn chỉnh. Tuy nhiên, Car Thing hiện vẫn chưa được Spotify mở bán rộng rãi mà thay vào đó, công ty sẽ gửi thư mời đến một số người dùng Spotify Premium ngẫu nhiên. Sau khi chấp nhận, các khách hàng may mắn chỉ cần thanh toán phí vận chuyển để nhận được Car Thing. 

Spotify mở bán Car Thing với số lượng giới hạn tại thị trường Mỹ

Như các thông tin rò rỉ trước đó, Car Thing có thiết kế khá đơn giản, bao gồm màn hình hiển thị chiếm phần lớn diện tích mặt trước, cho phép người dùng thao tác bằng cảm ứng hoặc nút xoay lớn bên cạnh. Cạnh trên máy còn có thêm 4 nút bấm nhỏ để chuyển nhanh giữa các kênh radio hoặc danh sách nhạc cài đặt sẵn. Tuy nhiên, điểm nhấn của Car Thing lại nằm ở tính năng điều khiển qua giọng nói với từ khóa khởi động "Hey Spotify".

Spotify mở bán Car Thing với số lượng giới hạn tại thị trường Mỹ

Theo Spotify, Car Thing là sản phẩm được phát triển nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng trong những năm gần đây. "Chúng tôi cảm thấy mọi người nên có trải nghiệm nghe nhạc Spotify tuyệt vời hơn trong khi lái xe ô tô, và Car Thing là chính là giải pháp thích hợp thực hiện điều đó. Dĩ nhiên, mục tiêu trọng tâm của Spotify vẫn là trở thành nền tảng streaming số một thế giới", Spotify nhấn mạnh. 

Spotify mở bán Car Thing với số lượng giới hạn tại thị trường Mỹ

Hiện Spotify vẫn chưa hé lộ thêm về kế hoạch mở rộng Car Thing sang các thị trường khác. Tuy nhiên, đó chỉ còn là vấn đề thời gian đến khi món phụ kiện này được phủ sóng rộng khắp. 

Theo: What Hi-Fi

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận